Tin tức

Khoa Đông Phương tổ chức học tập thực tế cho du học sinh Lào - Campuchia

     Được sự cho phép của Nhà trường, ngày 12/8/2013, Khoa Đông Phương tổ chức đợt học tập thực tế lần thứ hai cho hơn 100 du học sinh Lào – Campuchia tại Thành phố Hồ Chí Minh.

     Tham gia chuyến học tập thực tế lần này có giáo viên chủ nhiệm các lớp, giáo viên phụ trách giảng dạy tiếng Việt tại Khoa cùng tất cả các thành viên của 4 lớp du học sinh Lào - Campuchia.

     Trong chuyến học tập tập thực tế, đoàn được tham quan, tìm hiểu một số địa điểm quan trọng và nổi tiếng của Thành phố Hồ Chí Minh và có nhiều cơ hội thực tập tiếng Việt. Hai điểm chính mà đoàn dừng chân lâu nhất là Dinh Độc Lập và Công viên văn hóa Đầm Sen.

     Trước khi đến hai địa điểm trên, Đoàn đã ghé tham quan và tìm hiểu tại Bến Nhà Rồng và Bảo tàng lịch sử Hồ Chí Minh. Tại đây, các em được tìm hiểu về con người và sự nghiệp của chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đặc biệt là quá trình ra đi tìm đường cứu nước của người.

     Nếu tại Dinh Độc Lập các em được biết thêm nhiều kiến thức về lịch sử Việt Nam, đặc biệt là sự kiện chiến thắng 30/4/1975 thì tại Công viên văn hóa Đầm Sen các em lại được tham gia các trò chơi thực hành tiếng Việt thú vị trước khi tự do tham quan và vui chơi.

      Chuyến học tập thực tế lần này một mặt giúp các em du học sinh Lào – Campuchia giao lưu, học tập và trau dồi thêm khả năng sử dụng tiếng Việt, mặt khác đây cũng là món quà tinh thần hết sức ý nghĩa mà Lãnh đạo Nhà trường và Khoa Đông Phương học dành tặng các em trước khi kết thúc khóa học tiếng Việt tại trường. Có thể nói chuyến đi đã được tổ chức thành công và để lại những ấn tượng đẹp, những kỉ niệm khó quên đối với tất cả các em du học sinh Lào – Campuchia và các thầy cô giáo tham gia.

            Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến đi:

          

Vui vẻ với những hoạt động trên xe

          Chụp hình lưu niệm tại Bảo tàng Hồ Chí Minh

Chụp hình lưu niệm tại Bảo tàng Hồ Chí Minh

         Tập trung nghe thuyết minh tại Dinh Độc Lập

Tập trung nghe thuyết minh tại Dinh Độc Lập

         Và cùng nhau tham quan, tìm hiểu các phòng trưng bày tại đây

Và cùng nhau tham quan, tìm hiểu các phòng trưng bày tại đây

         Vui chơi và chụp hình lưu niệm tại Đầm Sen

Vui chơi và chụp hình lưu niệm tại Đầm Sen

               

Khoa Đông Phương học

học tập thực tế, du học sinh, Lào, Campuchia


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,081,716       2/767