Tin tức

Tham quan online công ty Dong Jin Textile Vina – Hàn Quốc

 

THAM QUAN DOANH NGHIỆP ONLINE

CÔNG TY DONG JIN TEXTILE VINA – HÀN QUỐC

Sáng nay lúc 9g00 ngày 27/10/2021, Khoa Đông phương học, Trường Đại học Lạc Hồng đã mời ông Nguyễn Vũ Kinh Kha, Phó Giám đốc Tổng vụ công ty Dong Jin Textile Vina – Hàn Quốc về giao lưu và chia sẻ những thông tin về doanh nghiệp với sinh viên khóa 2018 Ngành Hàn Quốc học qua Zoom.

Trong buổi tham quan online, ông Nguyễn Vũ Kinh Kha cũng đã chia sẻ đầy đủ những thông tin tổng quan về công ty từ Quy trình sản xuất, xử lý nước thải, phòng cháy chữa cháy, kỹ năng thoát hiểm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc, yêu cầu tuyển dụng, mức lương, giải đáp thắc mắc của sinh viên,… Thông qua đó, sinh viên đã có thể hiểu được khái quát về môi trường làm việc tại doanh nghiệp Hàn Quốc từ đó giúp các em có thể chuẩn bị được tinh thần cũng như chuẩn bị những kỹ năng cần thiết phục vụ cho công việc sau này.

Trong buổi Tham quan Online này có TS. Nguyễn Hữu Nghị - Trưởng Khoa Đông phương học, ThS. Đỗ Thị Thùy – Trưởng Ngành Hàn Quốc học, cô Lê Thị Kiều Trang Phụ trách Bộ phận Thực tập và các qúy thầy cô Ngành Hàn Quốc học cùng tham dự.

TS. Nguyễn Hữu Nghị thay mặt nhà trường cảm ơn những chia sẻ quý báu từ ông Nguyễn Vũ Kinh Kha, đồng thời cũng mong muốn quý công ty Dong Jin Textile Vina cũng sẽ giúp đỡ cho Khoa trong các công tác Giao lưu Doanh nghiệp trong thời gian sắp tới.

ThS. Đỗ Thị Thùy cũng ngỏ lời mời ông Kinh Kha sẽ hỗ trợ Ngành Hàn Quốc học trong buổi giao lưu tới để chia sẻ cho các bạn sinh viên khóa cuối những kỹ năng cụ thể cần thiết khi làm việc tại doanh nghiệp Hàn Quốc.

Buổi tham quan kết thúc vào lúc 11g10 phút cùng ngày.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi tham quan:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đỗ Thùy, 11:20 25/10/2021

DONG JIN TEXTILE VINA


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,928,006       1/612