Tin tức

[KĐP] Sinh viên ngành Nhật Bản học xuất sắc giành giải Ba tại Cuộc thi Hùng biện tiếng Nhật toàn quốc cúp JLAN-Test lần thứ 5

Sáng ngày 13-08-2022, tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM đã diễn ra Vòng Chung kết Cuộc thi Hùng biện tiếng Nhật toàn quốc cúp JLAN-Test lần thứ 5.

Cuộc thi năm nay, Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều bài dự thi đến từ nhiều trường đại học trên toàn quốc. Ban Giám khảo đã chọn ra 7 bài dự thi của 7 thí sinh xuất sắc nhất để tham gia tranh tài tại Vòng Chung kết, trong đó trường Đại học Lạc Hồng góp mặt với 3 thí sinh: Nguyễn Huỳnh Đức (20DN111), Nguyễn Ngọc Trinh (20DN111) và Lê Quang Huy (20DN112).

Vượt qua các thí sinh của các trường bạn, sinh viên Nguyễn Huỳnh Đức của ngành Nhật Bản học, Khoa Đông phương học, Trường Đại học Lạc Hồng đã xuất sắc giành giải Ba chung cuộc với chủ đề: “Mối quan hệ giữa bố mẹ và con cái trong thời đại ngày nay”.

Với nhiều thành tích cao tại các cuộc thi hùng biện quy mô lớn trong những năm gần đây, ngành Nhật Bản học, Trường Đại học Lạc Hồng đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực đào tạo tiếng Nhật.
Xin chúc mừng sinh viên Nguyễn Huỳnh Đức, chúc mừng thành công của tập thể ngành Nhật Bản học, Trường Đại học Lạc Hồng.

Dưới đây là một số hình ảnh của sinh viên ngành Nhật Bản học, Đại học Lạc Hồng tại cuộc thi:

Sinh viên Lê Quang Huy dự thi

Sinh viên Nguyễn Huỳnh Đức dự thi

Sinh viên Nguyễn Ngọc Trinh dự thi

Sinh viên Nguyễn Huỳnh Đức đạt giải Ba

Thầy cô đồng hành cùng sinh viên dự thi

 

Khoa Đông Phương học

Nhật Bản học, hùng biện


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,954,610       1/476