Tin tức

[KĐP] Đại học Lạc Hồng tổ chức Lễ Ký Kết MOU Khoa Đông phương học 2022

Sáng 22/09/2022, Đại học Lạc Hồng tổ chức Lễ Ký Kết MOU Khoa Đông phương học 2022. Đến dự có TS. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Hữu Nghị - Trưởng Khoa Đông phương học, ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh – Trưởng Phòng Quan hệ Quốc tế kiêm Phó trưởng Khoa Đông phương học, TS. Nguyễn Văn Trung – Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh & Quan hệ công chúng, ThS. Nguyễn Hải Quân – Trưởng bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp, các giảng viên ngành Ngôn Ngữ Trung Quốc và Nhật Bản học, cùng đại diện 7 doanh nghiệp Nhật Bản, Trung Quốc.

Mục đích của việc ký kết MOU với Doanh nghiệp là nhằm tạo ra nhiều cơ hội giao lưu và hỗ trợ lẫn nhau cùng phát triển giữa nhà trường và doanh nghiệp, để doanh nghiệp sớm được tiếp cận sinh viên khi còn ngồi trên ghế nhà trường, và sinh viên cũng sớm được tiếp xúc với doanh nghiệp để tìm cơ hội thực tập cũng như tìm việc trong tương lai.

Ngoài ra, Doanh nghiệp cũng mong muốn được kết nối và hỗ trợ nhiều hơn đối với sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Khoa Đông phương học. Ngay trong buổi lễ, 2 doanh nghiệp Nhật Bản đã tài trợ cho ngành Nhật Bản học tổng số tiền là 50 triệu đồng. Và 2 doanh nghiệp Trung Quốc cũng có tài trợ tổng 170 triệu đồng cho quỹ học bổng sinh viên có hoàn cảnh khó khăn Ngôn ngữ Trung Quốc LHU.

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều hứa hẹn cùng nhau phát triển trong tương lai!

Sau đây là một vài hình ảnh của buổi ký kết:

 

Khoa Đông phương học

Khoa Đông phương học, MOU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,928,484       1/629