Tin tức

[KĐP] Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học năm học 2023 - 2024

Sáng ngày 11/11/2023, tại khách sạn The Mira Central Park, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên 4 khoa: Đông phương học, Ngôn ngữ Anh, Dược và Kỹ thuật công trình.
Tham dự Lễ trao bằng tốt nghiệp có Ban lãnh đạo Trường Đại học Lạc Hồng, Ban lãnh đạo của 04 Khoa; cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường; các tân cử nhân, kỹ sư cùng gia đình, người thân và bạn bè.

TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường, phát biểu cảm nghĩ

Tại buổi lễ, cùng với các tân cử nhân, tân kỹ sư của 3 khoa Ngôn ngữ Anh, Dược và Kỹ thuật công trình, 190 tân cử nhân thuộc 3 chuyên ngành Hàn Quốc học, Nhật Bản học và Ngôn ngữ Trung Quốc của Khoa Đông phương học đã vinh dự được nhận những tấm bằng cử nhân giá trị.
Lễ tốt nghiệp là thời khắc ý nghĩa, đánh dấu thành quả và nỗ lực học tập của các tân cử nhân sau 4 năm miệt mài trên giảng đường. Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng và nhiều cảm xúc, đánh dấu cột mốc quan trọng của các bạn sinh viên khóa 2019 – 2023.

Đội ngũ giảng viên Khoa Đông phương học

Xin chúc mừng 190 tân cử nhân Khoa Đông phương học đã hoàn thành chặng đường chinh phục tri thức của mình. Xin trích một phần lời phát biểu của Hiệu trưởng nhà trường – TS. Lâm Thành Hiển thay cho những lời chúc, sự gửi gắm của tập thể sư phạm nhà trường nói chung và tập thể sư phạm Khoa Đông phương học nói riêng gửi đến các tân cử nhân: “Một chặng đường mới đang mở ta trước mắt các em với nhiều điều kỳ thú, mới mẻ, cũng như nhiều khó khăn đang chờ đón. Mong rằng, với những kiến thức, kỹ năng và thái độ nhà trường đã trao cho các em cùng với tâm thế sẵn sàng học hỏi, chặng hành trình mới của các em sẽ thật rực rỡ và luôn thành công”.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp:

 

Khoa Đông Phương học

Tốt nghiệp, Khoa Đông Phương học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,972,366       1/738