Tin tức & Sự kiện

Cuộc thi “Kế toán viên chuyên nghiệp” lần 4 – năm 2013 - Khoa KT-KT

Clip cuộc thi “Kế toán viên chuyên nghiệp” lần 4 –  năm 2013 - Khoa KT-KT

Với mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh cho sinh viên được giao lưu và học hỏi lẫn nhau, đồng thời có thể giúp cho sinh viên tự nâng cao sự hiểu biết của mình về lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán, giúp sinh viên có thể tiếp cận được với các tình huống xảy ra thực tế ở các doanh nghiệp. Khoa Kế Toán - Kiểm Toán tổ chức cuộc thi “Kế toán viên chuyên nghiệp” lần 4 –  năm 2013. Cuộc thi được chia làm bốn vòng, 3 vòng sơ loại và vòng chung kết, vòng sơ loại đã chọn ra 12 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết.

Sáng ngày 31/10/2013 tại Giảng đường A301 đã diễn ra buổi thi chung kết cuộc thi “Kế toán viên chuyên nghiệp” lần 4 –  năm 2013.

Đến tham dự buổi thi, về phía Doanh nghiệp có Ông Trần Nghĩa Sỹ - Kế toán trưởng Tổng Công ty Tín Nghĩa, về phía các Phòng ban có thầy Trần Minh Mẫn – Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính, TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng phòng Sau đại học, ThS. Nguyễn Thị Lan Thanh – Phó trưởng khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế. Về phía Đoàn Hội SV trường có đồng chí Trần Tiến – Chủ tịch Hội SV - Phó Bí thư Đoàn trường. Về Phía Ban lãnh đạo khoa có thầy TS. Huỳnh Đức Lộng – Trưởng khoa và Cô Trịnh Thị Huế - Phó Trưởng khoa Kế toán-Kiểm toán, cùng toàn thể giảng viên trong Khoa và quý thầy cô là lãnh đạo các phòng ban trong nhà trường cũng đến tham dự. Đặc biệt là sự hiện diện của các nhà tài trợ cho cuộc thi công ty Tín Nghĩa và Trung tâm Tin học-Ngoại ngữ Đại học Lạc Hồng.

Thành phần Ban giám khảo của cuộc thi gồm có:

  1. TS. Huỳnh Đức Lộng – Trưởng khoa Kế Toán – Kiểm Toán
  2. TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng Phòng NCKH - SĐH
  3. TS. Phan Đức Dũng - Phó trưởng khoa Kế Toán - ĐH Kinh Tế Luật - ĐHQG TP.HCM
  4. GVC_TS Bùi Công Luận – Giảng viên Đại học Nông Lâm TP HCM
  5. Ông Trần Nghĩa Sỹ - Kế toán trưởng Tổng công ty Tín Nghĩa

Mở đầu cuộc thi là phần thi giới thiệu. Bằng hình thức sân khấu hoá, các đội đã cống hiến  cho khán giả phần trình diễn hết sức hài hước và thú vị. Khán giả đã vỗ tay không ngớt tán thưởng cho phần thi của các đội.

Phần thi thứ 2 là Khởi động. Mỗi đội với gói 10 câu hỏi, lần lượt từng đội với thời gian 2 phút đã nhanh chóng vượt qua thử thách đầu tiên. Có đội đã đạt 9/10 câu hỏi chưa đầy 2 phút.

Phần thi thứ 3 là vượt chướng ngại vật – Tìm ô chữ bí mật. Tuy chưa có đội nào tìm ra ô chữ bí mật nhưng các đội cũng đã xuất sắc vượt qua phần thi này.

Phần thi thứ 4 là Tình huống Kế toán. Mỗi đội bắt thăm câu hỏi và trả lời cho từng tình huống thực tế liên quan đến lĩnh vực về Kế toán, Thuế, Kiểm toán…

Cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp với những phần thi ấn tượng của các đội thi, và những phần câu hỏi tình huống thực tế và không kém phần hài hước của các thầy cô của khoa tham gia.

Kết quả của cuộc thi như sau:

Giải nhất thuộc về đội ACCA

Giải nhì thuộc về đội Khoảng Trống

Giải ba thuộc về đội ACTION

Giải Khuyến khích thuộc về đội H.A.T

Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn Ban giám hiệu nhà trường, các nhà tài trợ, Ban giám khảo đã tạo điều kiện thuận lợi cho Ban tổ chức tạo ra được sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các bạn sinh viên tham gia.

Sau đây là một số hình ảnh

Khoa Kế toán-Kiểm toán (ptn)

hội thi, kế toán


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,877,062       1/203