Tin tức & Sự kiện

Vận dụng mô hình VAR để xử lý dữ liệu chuỗi thời gian trên Eviews

Sáng nay ngày 06 tháng 10 năm 2016 Khoa Tài chính - Kế toán Trường đại học Lạc Hồng đã tiến hành tổ chức sinh hoạt chuyên môn định kỳ tháng 10 lần 1

Đến tham dự buổi sinh hoạt có Ts. Nguyễn Quốc Huy - Phó trưởng khoa Tài chính - Kế toán, Ths. Nguyễn Văn Dũng - Trưởng bộ môn tài chính tiền tệ, Ths, Nguyễn Thị Ngọc Diệp - Trưởng bộ môn ngân hàng. Ths, Nguyễn Cao Quang Nhật- Trưởng bộ môn tài chính doanh nghiệp .và các thầy cô trong các tổ bộ môn.

Tham gia trình bày buổi sinh hoạt chuyên môn kỳ này là Ths. Bùi Văn Thụy, Tổ bộ môn ngân hàng. Trong buổi báo cáo Ths. Bùi Văn Thụy đã trình bày là về chủ đề Vận dụng mô hình var để xử lý dữ liệu chuỗi thời gian trên Eviews, Mô hình VAR là mô hình véc tơ các biến số tự hồi quy. Mỗi biến số phụ thuộc tuyến tính vào các giá trị trễ của biến số này và giá trị trễ của các biến số khác. 

Qua buổi trao đổi chuyên môn các thầy cô đã trao đổi tìm hiểu sâu hơn về phần mềm Eviews, đề phục vụ cho các nghiên cứu về khoa học và viết báo. Qua đó giúp cho các giảng viên có thêm kiến thức phục vụ cho quá trình giảng dạy.

Một số hình ảnh

Khoa Tài Chính - Kế Toán

Var, Lạc HỒng, Tài chính, Eviews


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,885,169       3/598