Tin tức & Sự kiện

Đoàn Hội Khoa Tài chính Kế Toán đã tổ chức Chương trình Trăng Rằm ấm áp

   Hòa chung không khí vui tết Trung thu trong khắp cả nước, sáng chủ nhật, ngày 23-9-2018, Đoàn Hội Khoa Tài chính Kế Toán đã tổ chức Chương trình Trăng Rằm ấm áp 2018 tại Mái Ấm Bé Thơ, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom.

   Đến tham dự chương trình có Cô TS Trịnh Thị Huế và Thầy TS Nguyễn Quốc Huy, phó trưởng Khoa Tài chính - Kế toán, các thầy cô là thành viên CLB Thiện nguyện của Khoa cùng 60 các bạn sinh viên và các mạnh thường quân.

   Nhân dịp này, với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một Trung thu ấm áp, tràn ngập tiếng cười, được hiểu hơn về ngày lễ cổ truyền của dân tộc, Ban tổ chức chương trình đã chuẩn bị kịch bản chương trình với những nội dung hấp dẫn và ý nghĩa như văn nghệ, tiểu phẩm chú Cuội, đặc biệt là tiết mục tham gia trò chơi và giao lưu cùng Chị Hằng Nga, chú Cuội,… đã làm cho không khí chương trình thêm tưng bừng và luôn rộn rã tiếng cười.

   Với kinh phí được quyên góp hơn 29 triệu, Cô TS Trịnh Thị Huế và Thầy TS Nguyễn Quốc Huy, Phó trưởng Khoa Tài chính - Kế toán cùng đại diện các mạnh thường quân đã trao tặng 25 suất quà trị giá 300 ngàn đồng cho các bé, 30 Lồng đèn được thiết kế riêng bởi nhóm Bồ Công Anh Handmade, nhóm Startup của Khoa dành tặng cho các em. 

   Ngoài ra, trong chương trình lần này, Cô Hồ Hải Yến, đại diện mạnh thường quân đã trao 6 triệu tiền mặt cho Sơ Anna Thủy và các nhu yếu phẩm như gạo, sữa, vở, xà bông,… trị giá hơn 5 triệu đồng. Phần kinh phí còn lại, CLB thiện nguyện Khoa Tài chính - Kế toán sẽ tiếp tục trao tại các mái ấm khác, dự kiến tiếp theo là Mái Ấm Phúc Lâm, Long Thành.

   Thông qua chương trình, Khoa TCKT xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban giám hiệu trường ĐH Lạc Hồng đã tạo điều kiện cho kế hoạch hoạt động của Khoa và cảm ơn quý mạnh thường quân gần xa đã động viên và ủng hộ về vật chất cũng như tinh thần để chương trình ý nghĩa này được thực hiện thành công tốt đẹp. Nhờ sự ủng hộ quý báu này mà các em nhỏ đã có một mùa trung thu thật vui vẻ, đong đầy kỷ niệm và tiếp tục vững tin về những ước mơ xanh…

   Sau đây là một số hình ảnh chương trình:

   

Khoa Tài Chính - Kế Toán

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,623,698       1/616