Tin tức & Sự kiện

Sinh viên Khoa TCKT tham gia hội thảo khoa học với chủ đề “A JOURNEY TO BECOME A WORLD SCIENTIST”.

Hội thảo được tổ chức bởi Nhịp cầu tri thức với chủ đề “A JOURNEY TO BECOME A WORLD SCIENTIST” được diễn ra vào lúc 19h00 ngày 18 tháng 9 năm 2021 thông qua phần mềm Zoom. Buổi hội thảo được chia sẻ  bởi diễn giả giáo sư dự khuyết (A/P) Dương Văn Tuyển.

Với kinh nghiệm 10 năm nghiên cứu, tại hội thảo, A/P Dương Văn Tuyển đã trao đổi và thảo luận kỹ càng về con đường nghiên cứu quốc tế của mình. Từ đó, giúp các chúng ta hiểu rõ hơn về cách thức, khó khăn, thuận lợi cũng như những cơ hội cần nắm bắt khi chinh phục con đường nghiên cứu khoa học.

Tham gia buổi hội thảo, có sự tham gia đông đảo của bạn sinh viên, giáo viên ở mọi miền đất nước, đặc biệt có sự tham gia của các bạn sinh viên, giảng viên Khoa Tài chính – Kế toán, trường ĐH Lạc Hồng. Trong buổi hội thảo, các bạn sinh viên đã đặt ra một số câu hỏi thắc mắc và nhận được những phản hồi tích cực. Đây chính là cơ hội để giáo viên, sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán trao dồi thêm kiến thức chuyên môn phục vụ cho hoạt động nghiên cứu của mình.

Buổi hội thảo kết thúc lúc 21h00 cùng ngày.

Khoa Tài chính – Kế toán

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,624,063       1/631