Tin tức & Sự kiện

Thầy Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường, viết Thư khen gửi sinh viên tích cực tham gia phong trào, hoạt động của Khoa.

Thư khen gửi các em sinh viên có thành tích xuất sắc trong cuộc thi: "Góc nhìn của sinh viên về nghề Kế toán, Tài chính sau chuyến tham quan công ty Ajinomoto", đạt các giải cao. Ngày 17/10/2021. Thầy Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng đã viết thư khen gửi các em sinh viên có bài viết xuất sắc.

Thầy hiệu trưởng nói riêng và Trường Đại học Lạc Hồng nói chung rất vinh dự khi có những em sinh viên ngành Kế toán, Tài chính – Ngân hàng xuất sắc, thầy cũng mong các em sẽ học tập thật tốt tại ngôi trường Lạc Hồng thân yêu này để có những thành tích tốt hơn nữa, mang thêm nhiều vinh dự cho trường, cho gia đình và cho xã hội.

Thầy gửi lời khen và chúc mừng đến Khoa Tài chính – Kế toán đã có những sinh viên xuất sắc, hứa hẹn sẽ mang nhiều thành tích về cho Khoa, cho Trường.

Cuộc thi "Góc nhìn của sinh viên về nghề Kế toán, Tài chính sau chuyến tham quan công ty Ajinomoto" là một trong nhiều hoạt động do Khoa Tài chính – Kế toán tổ chức hướng đến sinh viên, giúp sinh viên tiếp cận hơn nữa về nghề nghiệp của mình.

Cơ cấu giải gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 7 giải khuyến khích. Buổi công bố và trao giải được diễn ra vào lúc 15h00 ngày 17/10/2021 và kết thúc lúc 16h00 cùng ngày.

Dưới đây là toàn bộ thư khen gửi các em!

 

 

 

Khoa Tài Chính - Kế Toán

ajinomoto, tckt


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,863,710       4/426