Tin tức & Sự kiện

Khoa Tài chính – Kế toán tổ chức chương trình chào đón TSV khóa 2022

Sáng ngày 30/9/2022, Khoa Tài chính – Kế toán, tổ chức chương trình chào đón tân sinh viên Khóa 2022. Được biết, đây là buổi sinh hoạt đầu tiên nhằm định hướng cho tân sinh viên khóa 2022 về quá trình học tập, sinh hoạt và trải nghiệm thực tế tại Đại học Lạc Hồng.

Tham dự chương trình, về phía Khoa Tài chính – Kế toán có sự hiện diện của Thầy TS. Nguyễn Quốc Huy – Trưởng khoa, Thầy TS. Nguyễn Văn Hải – Phó trưởng khoa và  cùng giảng viên trong khoa. Bên cạnh đó có sự hiện diện từ đại diện các phòng ban trong trường, dại diện doanh nghiệp, ngân hàng, cựu sinh viên và toàn thể tân sinh viên khóa 2022.

Mở đầu chương trình, Thầy TS. Nguyễn Quốc Huy gửi lời chúc mừng đến gần 200 tân sinh viên có mặt tại hội trường, thầy muốn gửi gắm niềm tin và hy vọng các tân sinh viên sẽ vững bước, vững tâm trên con đường khám phá tri thức và định hướng nghề nghiệp của mình.

Tiếp đó, dại diện phía Doanh nghiệp, Ngân hàng và cựu sinh viên chia sẽ những kỹ năng, kiến thức giúp các bạn tân sinh viên vững bước trên lựa chọn của mình. Bên cạnh đó, cũng chia sẽ những cơ hội và thách thức đối với ngành nghề trong giai đoạn hiện nay.

Đáp lại sự tận tâm chia sẻ của các thầy cô, các bạn sinh viên cũng mạnh dạn tham gia các hoạt động giao lưu, gắn kết và chia sẻ những thắc mắc, ‘lăn tăn” của mình để Nhà trường kịp thời giải đáp, hỗ trợ.

Mong rằng buổi sinh hoạt ngày hôm nay sẽ là hành trang đầu tiên giúp cho các bạn sinh viên tự tin sải bước trên con đường tri thức, chinh phục kĩ năng nghề nghiệp, thỏa sức thiết kế và tận hưởng thời sinh viên tuyệt vời tại Khoa Tài chính – Kế toán, trường ĐH Lạc Hồng.

Chi tiết hình ảnh sự kiện xem tại đây.

Khoa Tài chính - Kế toán

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,881,316       1/535