Tin tức & Sự kiện

[TCKT] Sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán tham quan kiến tập tại Công Ty CP Kim Loại CSGT Việt Nam

Vào sáng ngày 9/5/2023, sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng, ngành Kế toán, Trường Đại học Lạc Hồng đã có một chuyến tham quan kiến tập tại Công ty Cổ phần Kim Loại CSGT Việt Nam.

Đại diện công ty giới thiệu và tiếp đoàn 

Với mục đích tìm hiểu và nghiên cứu về các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, chuyến tham quan đã đem lại cho sinh viên một trải nghiệm thực tế và giúp họ hiểu rõ hơn về lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp, công tác kế toán, tài chính hiện nay đang được công ty triển khai thực hiện.

Đại diện LHU tặng quà lưu niệm cho Công ty

Công ty Cổ Phần Kim Loại CSGT Việt Nam là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm cấp các sản phẩm thép tấm và cuộn như: thép cán nóng, thép cán nóng đã được phủ dầu và ngâm tẩy gỉ (PO), thép cán nguội, thép mạ kẽm nhúng nóng, thép mạ điện, thép silic, thép mạ kẽm đã sơn phủ, cũng như thép không gỉ và nhôm, đồng thời là đối tác quan trọng của các ngân hàng lớn trong nước. Công ty cũng là nơi tập trung nhiều chuyên gia về kế toán và tài chính có kinh nghiệm.

Trong chuyến tham quan, các sinh viên đã được đón tiếp bởi các chuyên gia của công ty, giới thiệu về quy trình sản xuất và các hoạt động kinh doanh. Sinh viên cũng được hướng dẫn cách đọc và phân tích báo cáo tài chính của công ty, từ đó có thể đưa ra những quyết định kinh doanh hợp lý.

Sinh viên và lãnh đạo công ty chụp hình lưu niệm

Đặc biệt, sinh viên cũng được tham gia vào các hoạt động thực tế như kiểm tra kiểm kê hàng hóa, đối chiếu số liệu kế toán và thực hiện các thủ tục thanh toán với các đối tác kinh doanh.

Chuyến tham quan kiến tập này đã giúp các sinh viên có được một cái nhìn tổng quan về ngành tài chính - ngân hàng và kế toán, đồng thời hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động và quản lý tài chính của một công ty sản xuất lớn. Đây là một trải nghiệm thực tế hữu ích và cần thiết đối với các sinh viên trước khi ra trường và bắt đầu hành trình sự nghiệp của mình.

Với sự thành công của chuyến tham quan này, hy vọng các sinh viên sẽ có thêm động lực và niềm đam mê để nghiên cứu và phát triển bản thân.

Khoa Tài chính - Kế toán

Công Ty CP Kim Loại CSGT Việt Nam, TCKT, LHU, Kiến tập


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,880,993       1/533