Tin tức & Sự kiện

[TCKT] Học văn bằng 2, liên thông: Chìa khóa cho thành công

Trong bối cảnh sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường lao động, văn bằng 2, liên thông đang là lựa chọn hàng đầu và hấp dẫn đối với nguồn nhân lực trẻ. Vào cuộc không chỉ với một văn bằng, học văn bằng 2, liên thông đồng nghĩa với việc khám phá những cơ hội và tiềm năng mới trong sự nghiệp của bạn.

  • Văn bằng 2, liên thông – Cơ hội thăng tiến

Văn bằng 2, liên thông một bằng cấp thứ hai sau khi đã tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học, không chỉ mở ra cánh cửa cho việc chuyển đổi nghề nghiệp mà còn giúp phát triển sự nghiệp và bổ sung kiến thức chuyên môn.

  • Nắm vững kiến thức mới

Chương trình học văn bằng 2, liên thông tập trung vào nội dung chuyên ngành, nên thời gian hoàn thành chỉ bằng một nửa so với chuyên ngành trước đó, nhưng giá trị của bằng vẫn được công nhận như bất kỳ bằng cấp nào khác. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể nắm vững kiến thức và kỹ năng chuyên môn mới một cách nhanh chóng.

  • Cơ hội làm việc gấp đôi

Sở hữu 2 văn bằng chính quy tạo ra một ưu thế rõ ràng trên thị trường lao động. Thời đại ngày nay, nhiều người sau khi tốt nghiệp có thể thay đổi ngành nghề, và văn bằng 2 là cách tối ưu để làm điều này. Bạn không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo kiến thức và bằng cấp cho cả hai lĩnh vực, mở cửa cho cơ hội làm việc đa dạng và thú vị.

  • Mở rộng mối quan hệ

Trong quá trình học văn bằng 2, liên thông, hoàn chỉnh bạn sẽ kết nối với nhiều người từ các lĩnh vực khác nhau, từ giảng viên đến bạn học. Mối quan hệ này không chỉ giúp bạn học hỏi thêm kiến thức mà còn mở ra những cơ hội mới và hỗ trợ trong sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp.

  • Đại học Lạc Hồng - Nơi học văn bằng 2, liên thông tốt nhất

Trường Đại học Lạc Hồng, với hơn 26 năm hoạt động, luôn là địa chỉ hàng đầu về chất lượng đào tạo tại tỉnh Đồng Nai và khu vực phía Nam. Khoa Tài chính – Kế toán tại trường cam kết cung cấp chương trình đào tạo văn bằng 2 đáp ứng thực tế ngành nghề. Với lịch học linh hoạt vào buổi tối, luôn lấy người học làm trung tâm. Đặc biệt ngành Tài chính - Ngân hàng và Kế toán do Khoa quản lý đã đạt chuẩn kiểm định AUN-QA.

Hãy để Khoa Tài chính – Kế toán của Trường Đại học Lạc Hồng là bước đầu tiên trên hành trình vươn lên thành công nghề nghiệp của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội thú vị này.

  • LỊCH KHAI GIẢNG LIÊN THÔNG & VĂN BẰNG 2

- Môi trường học tập năng động, đầy đủ tiện nghi.

- Giảng viên thân thiện luôn đồng hành và hỗ trợ học viên.

- Thời gian học tập linh hoạt kết hợp giữa online và offline, học vào buổi tối hoặc thứ 7 & chủ nhật,

Thời gian đào tạo: Chỉ từ 1,5 năm

Link đăng ký nộp hồ sơ trực tuyến: https://dhlh.vn/dsNV0000578

Liên hệ để được tư vấn: VP Khoa: 02513 953441;  0986978853 (Thầy Thụy)

Khoa Tài chính - Kế toán

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,884,759       1/345