Tin tức & Sự kiện

[TCKT] Khoa Tài chính - Kế toán đẩy mạnh công tác hợp tác với Doanh nghiệp - Nâng cao chất lượng đào tạo

Sáng ngày 20/9/2023, Ban lãnh đạo Khoa Tài chính - Kế toán cùng với đại diện Bộ phận Quan hệ Doanh Nghiệp của trường đã đến thăm hỏi các doanh nghiệp tiếp nhận sinh viên tập, nhằm củng cố mối quan hệ giữa trường và doanh nghiệp, đồng thời nâng cao chất lượng đào tạo và cơ hội việc làm cho sinh viên.

BLĐ Khoa TCKT, BP QHDN làm việc tại Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam - Chi nhánh Biên Hoà

Các doanh nghiệp tham gia buổi sự kiện bao gồm Ngân hàng TMCP Á Châu - Chi nhánh Đồng Nai, Công ty Cổ phần Giày Dép Cao Su Màu, Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam - Chi nhánh Biên Hoà, và Công Ty TNHH MTV Phần mềm Kế toán và Đại lý Thuế An Đức. Buổi sự kiện này có mục đích chính là thăm hỏi, lắng nghe ý kiến đánh giá của các doanh nghiệp về quá trình tiếp nhận sinh viên thực tập và hiểu rõ hơn về xu hướng ngành nghề.

BLĐ Khoa TCKT tặng quà lưu niệm tại Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam - Chi nhánh Biên Hoà

- Lắng nghe ý kiến đánh giá từ Doanh Nghiệp: Trường và khoa muốn nắm bắt cụ thể cách các doanh nghiệp đánh giá sinh viên thực tập. Điều này giúp cải thiện quá trình đào tạo và đảm bảo rằng sinh viên được chuẩn bị tốt cho thị trường lao động.

- Tạo cơ hội việc làm cho sinh viên: Dựa trên phản hồi của doanh nghiệp, trường có thể điều chỉnh chương trình đào tạo và trang bị kỹ năng cần thiết để giúp sinh viên tốt nghiệp có cơ hội tìm việc làm phù hợp với ngành nghề của họ.

- Triển khai công tác tuyển sinh: Chuyến đi cũng đã thảo luận về việc triển khai các chương trình học cao học, văn bằng 2 và liên thông tại các doanh nghiệp. Điều này giúp doanh nghiệp có đủ nguồn nhân lực chất lượng để đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động.

BLĐ Khoa TCKT tặng quà lưu niệm tại Công Ty TNHH MTV Phần mềm Kế toán và Đại lý Thuế An Đức

Sau sự kiện, nhà trường và khoa đã ghi nhận thông tin quý báu từ các doanh nghiệp và điều này sẽ giúp trường và khoa thực hiện các điều chỉnh cần thiết. Sự hợp tác này thể hiện cam kết của chúng tôi đối với sự phát triển của sinh viên và mối quan hệ mạnh mẽ với doanh nghiệp.

BLĐ Khoa TCKT tặng quà lưu niệm tại Ngân hàng TMCP Á Châu - Chi nhánh Đồng Nai

Chúng tôi hi vọng rằng thông qua sự hợp tác này, chất lượng đào tạo tại trường, tại khoa sẽ tiếp tục được nâng cao và sinh viên sẽ có nhiều cơ hội việc làm hơn trong tương lai.

BLĐ Khoa TCKT tặng quà lưu niệm tại Công ty Cổ phần Giày Dép Cao Su Màu

Khoa Tài chính - Kế toán

TCKT, FFA, Hợp tác DN, LHU, 2023


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,885,007       3/300