Tin tức & Sự kiện

[TCKT] Sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán tham quan, học hỏi thực tế tại ABBank Đồng Nai

Sáng ngày 23/9/2023, sinh viên Khoa Tài chính - Kế toán (Lớp 22NH111) đã có cơ hội khám phá thực tế tại ABBank Đồng Nai. Chuyến tham quan này được tổ chức với sự hỗ trợ của Thầy Nguyễn Văn Hải (Phó Trưởng Khoa Tài chính - Kế toán) và Cô Lê Thị Thùy Dung (Phụ trách Bộ phận thực tập và Quan hệ doanh nghiệp).

Toàn cảnh buổi tham quan thực tế

Mục tiêu của chuyến tham quan là giúp sinh viên nắm bắt thông tin về hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại và hiểu rõ hơn về ngành ngân hàng ngày nay. ABBank Đồng Nai tọa lạc tại 312-314 Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, đã khẳng định là một ngân hàng thương mại đáng tin cậy, đang phát triển nhanh chóng trong khu vực này. Tại đây, sinh viên đã có cơ hội tiếp xúc với nhiều sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Ban lãnh đạo Khoa cảm ơn và tiếp nhận sự hỗ trợ từ ABBank Đồng Nai

Chuyến tham quan cũng đánh dấu sự xuất hiện của các lãnh đạo của ABBank Đồng Nai, gồm Ông Văn Công Sơn (Phó Giám đốc chi nhánh), Ông Ngô Huy Hoàng (Giám đốc Mảng khách hàng cá nhân), và Ông Nguyễn Minh Phú (Giám đốc Mảng khách hàng cá nhân), cùng với các lãnh đạo khác. Các sinh viên được hướng dẫn cách đọc và phân tích tình hình tài chính của khách hàng, và thậm chí còn được trải nghiệm ứng dụng AB Ditizen của ngân hàng.

Sinh viên lắng nghe nhân viên ABBank Đồng Nai hướng dẫn

Sinh viên lắng nghe nhân viên ABBank Đồng Nai hướng dẫn

Chuyến tham quan và học hỏi này đã giúp sinh viên hiểu rõ hơn về ngành tài chính - ngân hàng, quy trình hoạt động của ngân hàng, và cách đưa ra quyết định tín dụng đúng đắn. Đây là một trải nghiệm thực tế quý báu giúp họ chuẩn bị cho tương lai nghề nghiệp một cách tự tin. Hy vọng rằng chuyến tham quan này đã thúc đẩy sự đam mê và động lực của các sinh viên trong việc phát triển bản thân.

Lãnh đạo ngân hàng chụp hình lưu niệm cùng sinh viên

Khoa Tài chính – Kế toán

FFA, LHU, TCKT, ABbank


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,884,997       1/346