Tin tức & Sự kiện

[TCKT] Khoa Tài chính - Kế toán tổ chức chương trình gặp mặt Tân sinh viên khóa 2023

Chiều hôm nay, ngày 30/9/2023, tại Phòng A301, Khoa Tài chính - Kế toán, Trường Đại học Lạc Hồng, đã diễn ra một chương trình sôi động nhằm chào đón tân sinh viên của ba ngành đào tạo: Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng. Sự kiện có sự hiện diện đông đảo các bạn tân sinh viên, sinh viên, giảng viên và khách mời.

TS. Nguyễn Văn Hải, Phó Trưởng Khoa Tài chính - Kế toán phát biểu tại sự kiện

Buổi gặp mặt này là một cơ hội thú vị để tân sinh viên trải nghiệm không khí đoàn kết, tìm hiểu về ngành nghề mà họ đã lựa chọn, cũng như tạo dịp để giao lưu, trò chuyện với các bạn sinh viên cùng khóa và anh chị sinh viên khóa trên. Đồng thời, các bạn tân sinh viên được giao lưu với Thầy cô ngành Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng.

MC Hào Quang, Thanh Quỳnh tự tin dẫn chương trình

Trong khuôn khổ chương trình, Đại diện ngành đã trao thư khen thưởng những bạn tân sinh viên xuất sắc trong cuộc thi "Tìm hiểu kiến thức nghành Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng". Các bạn tân sinh viên đã thể hiện sự đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc tìm hiểu, học hỏi kiến thức chuyên môn, và họ đã xứng đáng nhận được những phần thưởng xứng đáng.

Trao thưởng cho tân sinh viên xuất sắc trong cuộc thi tìm hiểu ngành

Ngoài ra, chương trình cũng tôn vinh những sinh viên có thành tích học tập ấn tượng trong năm học 2022-2023. Các bạn sinh viên đã thể hiện sự nỗ lực trong việc rèn luyện kiến thức và kỹ năng, và đã được nhận thưởng xứng đáng. Với hình thành tích này, hy vọng sẽ là nguồn động viên và truyền cảm hứng cho các tân sinh viên trong con đường trinh phục kiến thức của mình.

Trao thưởng cho sinh viên có thành tích cao năm học 2022-2023

Trong dịp này, TS. Nguyễn Văn Hải, Phó Trưởng Khoa Tài chính - Kế toán đã có những lời chúc mừng và động viên tới tất cả tân sinh viên, hy vọng rằng các bạn tân sinh viên sẽ không ngừng phấn đấu để trở thành những chuyên gia tài chính, kế toán, logistics và quản lý chuỗi cung ứng xuất sắc trong tương lai.

Tân sinh viên chụp hình lưu niệm cùng CVHT

Buổi gặp mặt tân sinh viên năm nay không chỉ là một sự kiện, mà còn là một sự khởi đầu tươi sáng cho những hành trình học tập và sự nghiệp đầy triển vọng của các bạn trẻ tại Khoa Tài chính - Kế toán. Chúc mừng  các bạn tân sinh viên và hãy cùng chinh phục con đường tri thức và thành công trong tương lai!

Khoa Tài chính - Kế toán

LHU, TCKT, FFA, TSV, Tân sinh vinh 2023


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,884,776       1/345