Tin tức & Sự kiện

[TCKT] Sinh viên ngành Tài chính – Ngân hàng tham quan, học hỏi thực tế ABBank Đồng Nai

Sáng ngày 07/10/2023, các sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng, đến từ lớp 21NH111, Khoa Tài chính - Kế toán, đã có cơ hội quý báu tham quan và trải nghiệm thực tế tại ABBank Đồng Nai. Tham gia chuyến đi có sự hiện diện của Thầy Bùi Văn Thụy (Trưởng bộ môn Ngân hàng), Cô Hoàng Thị Quỳnh Anh (Cố vấn học tập cho lớp 21NH111), Cô Lê Thị Thùy Dung (Bộ phận thực tập và Quan hệ doanh nghiệp).

Về phía ngân hàng có sự hiện diện của Ông Nguyễn Minh Phú (Giám đốc Mảng khách hàng cá nhân), cùng với nhiều lãnh đạo các bộ phận phòng ban khác.

Chuyến tham quan này giúp các sinh viên nắm vững thông tin về hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại và củng cố kiến thức về ngành ngân hàng trong thực tế hiện nay. Sinh viên đã có cơ hội tiếp cận và tìm hiểu về nhiều sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng tại ngân hàng này, đồng thời gặp gỡ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Sinh viên tập trung theo dõi anh chị nhân viên chia sẻ tình huống thực tế

Bên cạnh đó, các sinh viên đã được hướng dẫn cách đọc và phân tích tình hình tài chính của khách hàng, thậm chí có cơ hội trải nghiệm ứng dụng AB Ditizen của ngân hàng. Chuyến tham quan và học hỏi này đã giúp các sinh viên hiểu rõ hơn về ngành Tài chính - Ngân hàng, quy trình hoạt động của một ngân hàng và cách đưa ra quyết định tín dụng một cách sáng suốt. Đây thực sự là một trải nghiệm thực tế quý báu, giúp họ tự tin hơn trong việc chuẩn bị cho tương lai nghề nghiệp. Chúng tôi hy vọng rằng chuyến tham quan này đã thúc đẩy sự đam mê và động lực của các sinh viên trong việc phát triển bản thân.

Sinh viên chụp hình lưu niệm cùng Đại diện Ngân hàng TMCP An Bình Chi nhánh Đồng Nai

Khoa Tài chính - Kế toán

TCKT, LHU, ABBANK


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,885,122       2/445