Tin tức

Câu lạc bộ tiếng Hàn sinh hoạt lần 2 học kỳ II năm 2016

Cũng như những học kì trước, Câu lạc bộ tiếng Hàn do Ngành Hàn Quốc học - khoa Đông phương tiếp tục tổ chức sinh hoạt định kì cho các bạn sinh viên trong và ngoài Khoa có thể tham gia để nâng cao trình độ và vốn hiểu biết về Hàn Quốc.

Và buổi sinh hoạt lần 2 của học kì II năm 2016 này đã được tổ chức vào  ngày 28/04 tại phòng E105 với chủ đề Hallyu – làn sóng văn hóa Hàn Quốc. Đây cũng là lần đầu tiên các anh chị sinh viên năm 4 tổ chức nên mang màu sắc rất riêng, rất đặc biệt với những tiết mục đặc sắc.

Quang cảnh buổi sinh hoạt Câu lạc bộ ngành Hàn Quốc học

Khởi động cho buổi sinh hoạt là 2 bài hát tiếng Hàn của các bạn lớp 13DH111 đã làm cho bầu không khí trở nên sôi nổi hơn.

Tiếp đến là sự dễ thương bùng nổ với tiết mục múa tập thể của lớp 12DH111. Và cuối cùng, bầu không khí trên sân khấu trở nên nóng hơn cả thời tiết hiện tại là nhờ tiết mục nhảy đường phố của các bạn nam từ khoa khác đến góp vui cho chương trình.

Tiết mục nhảy hiện đại của các bạn thành viên Câu lạc bộ

Sau những tiết mục văn nghệ hấp dẫn thì buổi sinh hoạt đã cho thấy những “bậc thầy hội họa” với trò chơi Nhìn tranh đoán từ. Với sự sáng tạo vượt trội từ những “tay ngang” học ngôn ngữ làm cho cả phòng phải cười nghiêng ngả. Thật vui khi có thể vừa học biết thêm vừa vui cười bên nhau như vậy, phải không các bạn!!!

Tác phẩm của những họa sĩ trong tương lai  ^_^

Và trò chơi chính của buổi sinh hoạt lần này là trò chơi nhiều vòng với motip “Đường lên đỉnh Olympia” quen thuộc. Trong trò chơi này có sự tham gia đầy đủ của các khóa, để cùng đối đầu, cùng học hỏi thêm qua các câu hỏi hóc búa mà cũng không kém phần thú vị từ Ban tổ chức. Đồng thời, qua trò chơi này còn tạo thêm sự đoàn kết không chỉ trong từng lớp mà còn tạo thêm sự hòa đồng, thân thiện giữa các khóa với nhau.

Các thành viên Câu lạc bộ tham dự Game shows

Sau một hồi đấu trí mệt mỏi thì các anh chị khóa trên còn chiêu đãi cho các em khóa dưới thưởng thức món Miến xào Hàn Quốc rất ngon nữa. Trong khi trải nghiệm một phần văn hóa ẩm thực Hàn Quốc là phần thi nho nhỏ “Nghe nhạc đoán tên”. Quả thật, không nói quá khi Làn sóng Hallyu đã thực sự xâm nhập mạnh vào giới trẻ Việt Nam khi mà các bạn trong ngành Hàn Quốc học chỉ cần nghe một vài nốt, một vài giây cảnh quay trong phim là có thể biết được chính xác tên bài hát, tên phim.

Qua buổi sinh hoạt lần này, các bạn sinh viên trong ngành Hàn quốc học hiểu biết thêm về văn hóa Hàn Quốc cũng như thể hiện bản thân, tạo thêm tình đoàn kết, giải trí sau những giờ học mệt mỏi hằng ngày.

Nếu các bạn ở các Khoa khác thì cũng hãy đến với Câu lạc bộ Tiếng Hàn nhé, mọi người luôn sẵn sàng chào đón các bạn ^-^

                                                Lê Thụy Phương Thủy 

                                              (sinh viên lớp 13DH111)

Khoa Đông phương học

Câu lạc bộ tiếng Hàn


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,633,469       1/640