Dưới mái trường

Thư chúc Tết của Hiệu trưởng


 
          Các đồng chí cán bộ giảng viên, nhân viên, các em học viên, sinh viên thân mến!
 
Năm 2011 là một năm thành công của trường Đại học Lạc Hồng. Những dấu ấn đạt được trong quá trình đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, những chiến thắng vang dội trong các sân chơi công nghệ uy tín đã giúp trường Lạc Hồng không chỉ được đánh giá là một trong những trường hàng đầu trong hệ thống ngoài công lập mà còn được Webometric xếp hạng website trường đứng thứ 7 trong số 72 trường được xếp hạng của Việt Nam và đứng trong top 100 trường đại học tốt nhất Đông Nam Á.
 
          Đó là kết quả của sự cố gắng cống hiến không mệt mỏi của tập thể cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên Nhà trường. Tôi ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực ấy.
 
          Năm 2012 đã tới. Thầy và trò Trường Đại học Lạc Hồng đón mừng xuân Nhâm Thìn trong không khí phấn khởi với những thành tích đã đạt được trong năm qua, ra sức thi đua lập thành tích cao trong giảng dạy, nghiên cứu, học tập để thực hiện thắng lợi mục tiêu đã đề ra và tiếp tục xây dựng Nhà trường vươn lên tầm cao mới.
 
          Nhân dịp năm mới 2012 và đón xuân Nhâm Thìn, thay mặt Đảng uỷ, Hội đồng Quản trị, Ban Giám hiệu nhà trường, tôi thân ái gửi đến toàn thể cán bộ giảng viên, nhân viên, các học viên, sinh viên và gia đình lời thăm hỏi và chúc mừng năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.
 
ĐỖ HỮU TÀI
 
Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,235,648       4/802