Dưới mái trường

Sacombank kỳ vọng nguồn thực tập viên từ LHU

Cuối tuần qua, Trường Đại học Lạc Hồng đã phối hợp với Hội đồng Quản trị và Ban Giám đốc Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Ngân hàng Sacombank) cùng tổ chức Chương trình “Thực tập viên tiềm năng Sacombank 2015” và thu hút hơn 500 sinh viên năm cuối Khối Kinh tế của Trường đại học Lạc Hồng.

tuyển dụng thực tập sinh tiềm năng sacombank 2015

Đại diện Lãnh đạo Sacombank giao lưu với sinh viên

về chương trình "Thực tập viên tiềm năng Sacombank 2015"

Tham dự chương trình về phía nhà trường có ThS.Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng – Trưởng phòng ĐT; ThS.Trần Dũng – GĐ. Trung tâm QHDN & HTSV; ThS.Nguyễn Quốc Huy – Phó trưởng Khoa TCKT. Về phía Sacombank có Bà Nguyễn Thị Lệ An – Thành viên HĐQT – Phó Tổng GĐ phụ trách Nhân sự và Đào tạo; Bà Trần Thái Khánh Linh – Phó GĐ – Trưởng VPKV Đông Nam Bộ và Bà Phạm Thị Thu – GĐ Chi nhánh Đồng Nai.

thực tập sinh tiềm năng sacombank

Sinh viên thực hiện bài thi tuyển

Qua đây, Bà Phạm Thị Thu cho biết: “Trong chương trình tuyển dụng vào năm 2014 tại 14 trường trong khu vực ĐNB. Sau thống kê, Đại học Lạc Hồng chiếm tới 25% tổng số sinh viên của 14 trường trúng tuyển. Qua đó, càng khiến chúng tôi đặt niềm kỳ vọng vào mối quan hệ hợp tác đào tạo và tuyển dụng với trường ĐH Lạc Hồng. Việc phối hợp với nhà trường là một trong những chiến lược hoạt động và phát triển nhân sự được BLĐ đơn vị đánh giá rất cao…”. Chính vì thế, năm nay ngoài Ban Lãnh đạo của Khu vực Đông Nam Bộ và Chi nhánh Đồng Nai, chương trình tuyển dụng thực tập viên tại Đại học Lạc Hồng còn vinh dự đón tiếp Phó Tổng GĐ Sacombank cùng tham dự.

Cũng tại chương trình đã diễn ra hoạt động trao 5 suất học bổng cho sinh viên Khoa Tài chính Kế toán: Nguyễn Hoàng Yến; Phạm Thị Ngọc Loan; Hồ Thị Thu Hiền; Lê Thị Hải Tịnh; Lê Thị Thu Lệ. Đây là 5 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng nỗ lực phấn đấu và đạt nhiều thành tích tốt trong học tập và rèn luyện. Kế đó là hoạt động giao lưu giải đáp thắc mắc của BLĐ Sacombank và cuối cùng là hoạt động tuyển dụng thực tập viên.

Sacombank trao học bổng cho sinh viên

Bà Phạm Thị Thu trao học bổng cho sinh viên Khoa Tài chính Kế toán

Kế hoạch tìm nguồn nhân lực, hỗ trợ người học của Sacombank là một trong những chiến lược nhân sự ít thấy từ hệ thống ngân hàng nói riêng, cộng đồng doanh nghiệp nói chung. Năm 2013, Sacombank đã đầu tư về tài chính cũng như trí tuệ để xây dựng bộ tiêu chí đánh giá tuyển dụng này. Và đây là năm thứ 2, Sacombank tổ chức chương trình tuyển dụng tại trường. Chương trình năm 2015 tuyển dụng 3 vị trí: Chuyên viên khách hàng; Chuyên viên tư vấn và Giao dịch viên tại các Chi nhánh của Sacombank.

Lãnh đạo Sacombank

Bà Nguyễn Thị Lệ An (áo vàng) cùng lãnh đạo Sacombank

kỳ vọng vào nguồn thực tập viên tiềm năng tại Đại học Lạc Hồng

Qua đó cho thấy, sự kết hợp ăn ý giữa nhà trường với doanh nghiệp đã giúp sinh viên có khả năng thể hiện năng lực của mình trong môi trường thực tế khắc khe. Qua đó nhà trường cũng đánh giá được chất lượng đào tạo và sinh viên đầu ra. Sự kết hợp này còn là cơ hội để doanh nghiệp kịp thời phát hiện và bồi dưỡng những sinh viên có đầy đủ tố chất, tác phong phù hợp với ngành nghề để tuyển chọn trở thành nhân sự chính thức và chủ chốt của đơn vị.

Diễm Nhi

Sacombank, thực tập viên, tài chính, ngân hàng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,949,034       6/528