Dưới mái trường

Mở lối đi riêng...

Trong những năm gần đây, Bộ GD&ĐT đã có nhiều chính sách “mở rộng cửa” cho các thí sinh. Chính vì thế mà việc vào một trường đại học (ĐH) nào đó sẽ không phải là việc quá khó khăn. Nhưng, câu hỏi khiến thí sinh và quý phụ huynh hoang mang chính là: Chọn ngành nào? Học ở đâu? Môi trường ở đó như thế nào? Cơ hội việc làm ngay khi ra trường sẽ ra sao?... Trường ĐH Lạc Hồng tự tin giải đáp và là điểm đến lý tưởng, phù hợp của thí sinh cả nước.

vô địch

Sinh viên có nhiều cơ hội thể hiện tại "sân chơi" quốc tế

(Ảnh: LHU vô địch cuộc thi Shell Eco marathon Châu Á tại Philippines)

Chi phí thấp, cơ hội nhiều ...

Là Trường ĐH đa ngành đầu tiên được thành lập tại TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Nơi đây là trung tâm công nghiệp, tiếp nối với cụm Khu Công nghiệp (KCN) trọng điểm của phía Nam: TP.HCM, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương… với hàng chục KCN lớn nhỏ. Mức sinh hoạt tại đây được đánh giá là nhẹ nhàng và khá bình ổn. Nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng đời sống - tinh thần cộng đồng – an sinh xã hội.

Riêng ĐH Lạc Hồng, với chất lượng đào tạo uy tín; triết lí đào tạo đúng đắn; đầu tư cơ sở vật chất hiện đại; môi trường học tập năng động; chi phí học tập thấp... Một trong những yếu tố tạo nên thành công của Trường, chính là sự gắn kết chặt chẽ với doanh nghiệp trong quá trình đào tạo. Từ đó, đem lại nhiều cơ hội việc làm thu nhập cao. Chưa kể đến việc luôn tạo "bàn đạp" tốt nhất để sinh viên vững tin bước vào các sân chơi quốc tế... 

Luật kinh tế - “lối tắt” cho sinh viên vào doanh nghiệp

Trong sự giao thoa của các nền kinh tế và sự phát triển đa chiều của cuộc sống xã hội. Điều đó khiến cho những công việc liên quan đến ngành Luật ngày càng trở nên cần thiết. Hiện nay, ngành Luật kinh tế được xem là ngành có nhu cầu tuyển dụng cao và là ngành có thu nhập tốt. Theo xưu thế hiện nay, ngành này đang được giới trẻ chọn lựa để đầu tư cho tương lai. Đây là ngành học đem lại cho sinh viên khả năng phản ứng nhanh nhạy, linh hoạt, kiến thức uyên bác, tư duy phản biện, một công việc thú vị, thu nhập tốt và cả sự trọng vọng của xã hội.

Nắm bắt xu thế chung của xã hội, Luật Kinh tế tại ĐH Lạc Hồng đã trở thành nơi giảng dạy có uy tín ở khu vực Đông Nam Bộ. Cùng mối liên kết chặt chẽ với gần 600 doanh nghiệp trong cụm KCN trọng điểm. Đại học Lạc Hồng đã, đang và luôn mở ra những “lối tắt” cho người học tiến vào các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Góp phần cung cấp cho xã hội những chuyên gia pháp lý có kiến thức và kỹ năng về pháp luật kinh doanh trong một nền kinh tế thị trường đã hội nhập ngày càng sâu rộng vào thị trường quốc tế.

lễ công nhận nghiên cứu sinh

Trường đào tạo đa ngành, đa nghề với nhiều bậc học... giúp người học có cơ hội nâng cao trình độ

(ảnh: Lễ trao quyết định công nhận Nghiên cứu sinh và trao bằng thạc sĩ)

Cân bằng ngồn lực Dược sĩ đại học

Trước sự mất cân đối và thiếu hụt trầm trọng nguồn lực Dược sĩ có trình độ tại các vùng miền. Trong khi đó, lại tập trung nhiều tại các thành phố lớn như TP.HCM và Hà Nội. Đứng trước nền kinh tế đang phát triển; an sinh xã hội dần được đặt lên hàng đầu; các bệnh viện lớn lần lượt ra đời; yêu cầu nguồn lực Dược sĩ trình độ cao càng gia tăng. Tuy nhiên nguồn cung không đủ cầu. Khu vực phía Nam hiện chỉ có trường ĐH Y dược TP.HCM và ĐH Y dược Cần Thơ đào tạo để đáp ứng nhu cầu trên.

Dược sĩ

Trước nhu cầu cấp thiết đó, cuối năm 2012, theo quyết định số 5845/QĐ-BGDĐT, Bộ GD&ĐT đã cho phép ĐH Lạc Hồng mở ngành Dược sĩ đại học. Để có được quyết định đó, Trường đã đảm bảo được nhiều khâu xét duyệt, đánh giá tiêu chuẩn về đề án đào tạo, cơ sở vất chất, nguồn giảng viên... Nhằm phát huy chất lượng và uy tín đào tạo, nhà trường không ngừng đẩy mạnh đội ngũ giảng viên cơ hữu có trình độ chuyên môn cao; tốt nghiệp từ các trường Y – Dược danh tiếng trong và ngoài nước. Cạnh đó, mời các Phó Giáo sư, Tiến sĩ dày dặn kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng đầu ra. Trường cũng đã ký kết các bản thỏa ước với các nhà máy sản xuất dược phẩm, trung tâm kiểm nghiệm thuốc, bệnh viện, nhà phân phối thuốc... mang đến điều kiện tốt nhất cho sinh viên thực hành, thực tế tại cộng đồng.

Diễm Nhi

tuyển sinh, đào tạo, chất lượng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,937,772       1/490