Dưới mái trường

Sinh viên LHU làm gì khi giá điện tăng?

Thật ra các bạn ấy cũng chẳng làm gì to tác lắm đâu, chỉ là nhóm sinh viên Khoa Cơ điện – Điện tử trường người ta (Đại học Lạc Hồng) đã cùng nhau chế ra chiếc xe điện, che nắng che mưa vô tư, chạy phà phà 170km chỉ tốn 1.670 đồng tiền điện thôi. Thật ngưỡng mộ quá đi.

sinh viên LHU làm gì khi giá điện tăng?

Chân dung chiếc xe chạy 170km chỉ tốn 1.670 đồng tiền điện

Nhưng theo tớ “to” nhất là nhờ chiếc xe ấy cùng kỹ năng điêu luyện trên đường đua, các cậu ấy đã điều khiển chiếc xe để bảo vệ thành công chức vô địch Cuộc thi xe tiết kiệm nhiên liệu châu Á 2019. Ghi nhận kỷ lục 5 năm liên tiếp Trường người ta mang cúp chiến thắng về cho quốc gia rồi đó!.

sinh viên LHU làm gì khi giá điện tăng?

Người chế tạo chiếc xe là sinh viên khoa Cơ điện Điện tử ĐH Lạc Hồng

Thật ngưỡng mộ các chàng trai khoa Cơ điện Điện tử nhà người ta quá mà! Giờ đây ĐH Lạc Hồng trở thành cái tên huyền thoại rồi, vì kể từ lúc bắt đầu cuộc thi đến nay, đó là trường Đại học duy nhất trong cả nước mang vinh danh về cho Việt Nam đấy nhé!.

Kể về chiếc xe của Trường người ta thì nghe đâu điểm mạnh của nó là thiết kế phần vỏ khung nhẹ, giúp xe giảm khối lượng và tiết kiệm năng lượng.

sinh viên LHU làm gì khi giá điện tăng?

Và họ cùng chiếc xe vừa bảo vệ thành công chức vô địch châu Á 2019,

lập thành tích 5 năm liên tiếp vô địch cuộc thi

Từ giờ bạn nào đi học mà muốn vừa tiết kiệm điện, tiết kiệm tiền vừa muốn thân thiện với môi trường và sức khỏe thì liên hệ gấp Khoa Cơ điện Điện tử ĐH Lạc Hồng nhé! Không chừng nếu bạn có cùng đam mê chế tạo thì còn có cơ hội tham gia chế tạo chiếc xe “thần thánh” ấy đấy chứ. Còn tớ thì, năm sau có thể mạnh dạng giới thiệu "Đây là Trường của tớ rồi". Chắc luôn đó!

Người hâm mộ

tiết kiệm nhiên liệu, giá điện tăng, chế tạo xe điện


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,951,660       2/498