Dưới mái trường

"𝐌𝐈𝐒𝐒 𝐒𝐓𝐀𝐑 𝐋𝐇𝐔" 𝟐𝟎𝟐𝟐 CHÍNH THỨC MỞ LINK ĐĂNG KÝ

Đại học Lạc Hồng công bố và chính thức mở link đăng ký Cuộc thi "MISS STAR LHU 2022" với chủ đề "Hương sắc Lạc Hồng" vào 27/02/2022. Cuộc thi chính là phát súng khởi động cho chuỗi sự kiện chào mừng 25 năm thành lập Trường Đại học Lạc Hồng (1997 - 2022). Thông qua cuộc thi với mong muốn khơi dậy nhiệt huyết, sức trẻ trong cộng động LHUers sau khoảng thời gian dài "trốn dịch" và sẵn sàng trở lại với nhiều hoạt động ý nghĩa trong các sân chơi từ học thuật đến tài năng. Miss Star 2022 là dịp quảng bá hình ảnh gắn với tài năng, nét đẹp của LHUers. Qua đó, tìm kiếm gương mặt đại diện thương hiệu cho Đại học Lạc Hồng. Đây là dịp để nữ sinh LHU thể hiện sự năng động, nét đẹp tri thức của mình… tạo sân chơi để các sinh viên có dịp trải nghiệm và trưởng thành, hướng đến trở thành những công dân toàn cầu sẵn sàng trên con đường hội nhập quốc tế.

miss star lhu

 👉 Link đăng ký dự thi: https://forms.gle/DFxvwrKNB4gBi3NeA

🔥 Tổng giải thưởng lên đến 𝟒𝟎 𝐓𝐑𝐈𝐄̣̂𝐔 Đ𝐎̂̀𝐍𝐆 🏆 Trong đó giải Nhất trị giá 10 triệu đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ.

👉 Đối tượng tham dự: Tất cả nữ sinh đang theo học tại Trường Đại học Lạc Hồng.

⏰ Thời gian đăng ký dự thi: 𝐭𝐮̛̀ 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝟐𝟕/𝟎𝟐/𝟐𝟎𝟐𝟐 đ𝐞̂́𝐧 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝟎𝟓/𝟎𝟑/𝟐𝟎𝟐𝟐

❗️ Các thí sinh sẽ có 3 vòng thi để chinh phục BGK bằng tài năng và sắc đẹp của mình

✅ Vòng Casting: 𝐍𝐠𝐚̀𝐲 𝟎𝟖/𝟑/𝟐𝟎𝟐𝟐 và 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝟏𝟎/𝟑/𝟐𝟎𝟐𝟐 tại phòng B305 (Studio) - cơ sở 1 trường Đại học Lạc Hồng. (BTC sẽ thông báo danh sách và ngày thi sau khi đóng link đăng ký)

✅ Vòng Studio (thí sinh sẽ có 2 thử thách nhé!)

* 𝐍𝐠𝐚̀𝐲 𝟏𝟔/𝟑/𝟐𝟎𝟐𝟐 tại thư viện LHU - phòng A201 cơ sở 1 và 

* 𝐍𝐠𝐚̀𝐲 𝟏𝟗/𝟑/𝟐𝟎𝟐𝟐 tại phòng B305 (Studio) - cơ sở 1 trường Đại học Lạc Hồng.

✅ Vòng Chung kết: Diễn ra vào 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝟑𝟎/𝟑/𝟐𝟎𝟐𝟐 tại Nhà hàng Cọ Dầu (Khu du lịch Bửu Long, khu phố 4, Huỳnh Văn Nghệ, phường Bửu Long, tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

👑 Bạn có tự tin? Bạn có bản lĩnh? Và bạn dám thể hiện bản thân mình? Vì bạn ĐẶC BIỆT & DUY NHẤT! Hãy đăng ký tham dự cuộc thi Miss Star LHU ngay hôm nay ❤️‍🔥❤️‍🔥

📞 Mọi thắc mắc liên hệ qua hotline: 0934.34.54.54

 

Diễm Nhi

miss star LHU, sắc đẹp, hoa khôi


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,954,505       2/604