Dưới mái trường

Miss Star LHU đi ngược định kiến "𝐦𝐢𝐬𝐬 𝐥𝐚̀ 𝐩𝐡𝐚̉𝐢 𝐜𝐚𝐨"

Đến với Miss Star LHU, BTC muốn mượn hình ảnh của Á quân VietNam Net Top Model – Fung La, bạn ấy từng nhận không ít “gạch đá” vì vóc dáng nhỏ bé của mình vốn không phù hợp với các các cuộc thi này. Đi ngược lại định kiến, Fung La đã thành công và trở thành ngôi sao của chính mình và người hâm mộ. Có lẽ không ai còn dám phủ nhận sức hút mạnh mẽ của cô gái này. Vì vậy chỉ cần là nữ sinh của LHU bạn hãy cho chính mình cơ hội được tỏa sáng tại Miss Star LHU, tự tin đăng ký dự thi và đi ngược định kiến "miss là phải cao".

Fung La

Á quân VietNam Net Top Model – Fung La cảm ứng cho Miss Star LHU (Nguồn: internet)

Miss Star LHU ra đời là phát súng để “tái tạo” lại sân chơi sắc đẹp – tài năng của LHUers. Các thí sinh sẽ lần lượt chinh phục vòng thi Casting và Studio với thử thách tạo dáng, chụp hình theo concept, chủ đề do BTC đề ra. Còn các bạn tự do thể hiện cá tính của mình để nổi bật chủ đề của BTC. Ở vòng Chung kết sẽ là đêm hội để các thí sinh thả dáng trên sân khấu cùng khả năng ứng xử để có thể trở thành gương mặt đại diện các hoạt động của LHU. Tuy nhiên khá nhiều bạn lại lo ngại tham gia vì sợ mình không đủ “tiêu chuẩn”. LHU Media đã có buổi trao đổi cùng BTC để giúp các bạn nữ sinh hiểu hơn về tiêu chí của cuộc thi.

a.Quang

Anh Cao Phan Quang - Phó trưởng BTC, người đồng hành cùng thí sinh từ vòng hồ sơ đến chung kết 

- LHU Media (L.M): Chào anh Cao Phan Quang – Phó trưởng Ban TC phụ trách thí sinh, Miss Star LHU có gì khác so với cuộc thi sắc đẹp học đường khác?

- A.Q: Điều khác biệt ở Miss Star chính là tiêu chí. Hầu hết chúng ta đều có suy nghỉ cuộc thi sắc đẹp là các thí sinh phải có ngoại hình chuẩn siêu mẫu, một gương mặt đẹp mọi góc nhìn. Điều đó không phải tiêu chí hàng đầu của Miss Star. Miss Star là sân chơi dành cho các bạn nữ sinh LHU tự tin thể hiện cá tính, với tiêu chí hình thể theo chuẩn BMI, cân đối. Đặc biệt khuyến khích các bạn nữ sinh kỹ thuật cùng tham gia cuộc thi để có thể chia sẻ về nét đẹp ngành học mà bạn đang theo đuổi. Miss Star là nơi để lưu giữ một phần ký ức của những năm tháng bạn đến Trường. Nơi cùng bạn giải tỏa những căng thẳng sau mỗi giờ học… Nếu ví LHU là bầu trời, thì tất cả các bạn vốn là một ngôi sao và các bạn đang sáng theo cách của mình. Hơn hết Miss Star là sân chơi để LHU có thể giới thiệu về hình ảnh sinh viên của mình, năng động, bản lĩnh, tự tin và xinh đẹp.

- L.M: Hiện tại, ngoài tình hình dịch bệnh các thí sinh đặc biệt là sinh viên năm nhất còn e ngại với cuộc thi khi mình chưa có kinh nghiệm, không được hỗ trợ.... anh có chia sẻ gì cùng các bạn?

- A.Q: BTC rất hiểu những lo ngại của các bạn, nhất là các tấm chiếu mới của chúng ta, nên anh Quang cùng BTC cũng đã có kế hoạch hỗ trợ các bạn thí sinh từ việc tư vấn các vòng thi, đến phục trang và "support" cho thí sinh. Cuộc thi chúng ta dự kiến diễn ra 3 vòng, đến cuối tháng 03/2022 là kết thúc. Như vậy cũng sẽ không chi phối nhiều thời gian và áp lực cho các bạn. Chúng ta chủ yếu là tạo sân chơi để các bạn cùng nhau giao lưu và thể hiện chính mình.

Duy

Anh Lâm Thành Duy - Phó Ban TC người sẽ cùng các thí sinh

tạo ra những những bức ảnh chinh phục BGK

- L.M: Chào anh Lâm Thành Duy – Phó Ban TC phụ trách hình ảnh thí sinh, sau đợt đăng ký đầu tiên, anh đánh giá chất lượng thí sinh của chúng ta?

- A.D: Mình là người rất mê cái đẹp, mình nghĩ ai trong chúng ta cũng mê cái đẹp (hihi…). Nhưng mình vẫn ấn tượng với các bạn tự tin thể hiện những điều mình có, đó mới là cái đẹp thật sự. Vì cái đẹp đó truyền đi rất nhiều thông điệp ý nghĩa cho cuộc sống. Qua vòng đăng ký đầu tiên mình rất vui vì có những thí sinh sở hữu chiều cao 1m55 – 1m56 nhưng lại toát lên nguồn năng lượng rất tích cực cho người đối diện. Đó là điều chúng mình tìm kím tại sân chơi này. Cạnh đó, sau đợt đăng ký đầu tiên, cho thấy chất lượng thí sinh khiến BTC rất phấn khởi. Theo lịch trình, ngày mai BTC sẽ công bố danh sách thí sinh đợt 1 lọt vào vòng Casting, các bạn nhớ theo dõi và ủng hộ Miss Star nha. 

👉 Link đăng ký dự thi (ĐỢT 2 đến hết 12/3/2022) : https://forms.gle/DFxvwrKNB4gBi3NeA

Một số sản phẩm từ anh Lâm Thành Duy (nguồn FB: Lam Thanh Duy)

LTD

LTD

TLD

LTD

Diễm Nhi

miss star LHU, miss là phải cao, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,954,503       1/608