Dưới mái trường

LHU chuẩn bị ra mắt cơ ngơi học tập 5* của sinh viên Quản trị du lịch và lữ hành

Khi nghĩ về ngành Quản trị du lịch và lữ hành, nhiều bạn trẻ Gen Z có thể tự hỏi: Liệu đây có phải là con đường sự nghiệp phù hợp? Đại học Lạc Hồng sẽ giúp bạn có câu trả lời thuyết phục với những trải nghiệm học tập và cơ hội phát triển nghề nghiệp đặc biệt.

lhu

Cơ ngơi học tập thực hành của sinh viên Ngành Quản trị du lịch và lữ hành tại LHU

sắp ra mắt vào đầu năm học 2024 - 2025

Trải nghiệm học tập tại khách sạn "nhà trồng"

Một trong những điểm nhấn độc đáo của chương trình quản trị du lịch lữ hành tại Đại học Lạc Hồng chính là việc sinh viên được học tập và thực hành ngay tại khách sạn 5* thu nhỏ của Trường. Đây không chỉ là môi trường lý tưởng để áp dụng kiến thức vào thực tế, mà còn giúp sinh viên làm quen với quy trình vận hành chuyên nghiệp của một khách sạn tiêu chuẩn quốc tế. Việc trải nghiệm học tập trong môi trường thực tiễn sẽ giúp các bạn sinh viên tự tin hơn và sẵn sàng đối mặt với những thách thức trong ngành công nghiệp du lịch.

lhu

Việc đầu tư vào cơ sở vật chất và xây dựng khách sạn riêng tại Trường Đại học Lạc Hồng không chỉ là một nỗ lực mở rộng hạ tầng giáo dục mà còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho sinh viên Ngành Quản trị du lịch và lữ hành. Việc có sẵn một khách sạn trên trường giúp sinh viên trải nghiệm từ việc tiếp nhận khách hàng, phục vụ và quản lý khách sạn, cung cấp cho họ một sự chuẩn bị hoàn hảo trước khi bước vào thực tế công việc. Nhờ đó sinh viên có thể phát triển kỹ năng nghề nghiệp ngay khi còn ngồi ở ghế nhà trường.

lhu

LHU cam kết cung cấp cho sinh viên môi trường học tập tối ưu nhất, từ các phòng học đến các tiện nghi như nhà hàng, hội trường hội nghị và các khu vực tiếp khách. Điều này giúp nâng cao chất lượng giảng dạy và thu hút các tài năng trẻ đam mê ngành du lịch và lữ hành.

Đa dạng loại hình giúp tăng cường kỹ năng nghề nghiệp

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp kiến thức lý thuyết, chương trình học tại LHU được thiết kế để gắn kết chặt chẽ với thực tiễn. Từ những bài giảng trên lớp đến các dự án thực tế, sinh viên luôn được tiếp cận và giải quyết những vấn đề cụ thể trong ngành. Điều này không chỉ giúp sinh viên hiểu rõ hơn về ngành học mà còn rèn luyện kỹ năng tư duy và giải quyết vấn đề, một yếu tố quan trọng để thành công trong sự nghiệp sau này.

lhu

Chương trình học gắn liền thực tế...

Đại học Lạc Hồng luôn chú trọng đến việc mở rộng cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên. Trường đã ký kết hợp tác đào tạo và tuyển dụng với nhiều hệ thống khách sạn 4*, 5* tại địa phương và tỉnh thành lận cận. Những mối quan hệ hợp tác này không chỉ tạo điều kiện cho sinh viên có được những kỳ thực tập giá trị mà còn là bệ phóng vững chắc để các bạn có thể bước vào thị trường lao động với nhiều lợi thế cạnh tranh.

lhu

... tại doanh nghiệp

Trong quá trình học, sinh viên thỏa sức tham gia hàng loạt hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ kỹ năng (CLB) nhằm giúp các bạn tăng cường kỹ năng bổ trợ nghề nghiệp trong tương lai như: CLB du lịch, CLB Truyền thông, CLB Dẫn chương trình, CLB Khởi nghiệp, CLB Tiếng Anh…

Chính sách "không tăng học phí trong quá trình học"

Hiểu rõ những khó khăn về tài chính mà nhiều bạn trẻ phải đối mặt, Đại học Lạc Hồng cung cấp nhiều chương trình học bổng hấp dẫn, lên đến 100% học phí. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn sinh viên có thể theo đuổi đam mê mà không phải lo lắng quá nhiều về gánh nặng tài chính.

lhu

CLB du lịch cùng sinh viên học như không học...

Một điểm nhấn khác không thể bỏ qua chính là chính sách "không tăng học phí trong quá trình học" của Đại học Lạc Hồng. Điều này giúp sinh viên và gia đình có thể yên tâm lập kế hoạch tài chính dài hạn mà không lo ngại về sự biến động của học phí, tạo nên sự ổn định cần thiết để tập trung vào việc học tập và phát triển bản thân.

lhu

...và vô số hoạt động ngoại khóa cho GenZ bùng nổ cá tính

Với những lợi thế vượt trội từ môi trường học tập thực tế, chương trình học gắn với thực tiễn, cơ hội thực tập và việc làm tại các khách sạn hàng đầu, cùng với các chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn, Đại học Lạc Hồng thực sự là lựa chọn lý tưởng cho các bạn trẻ Gen Z muốn theo đuổi Ngành Quản trị du lịch và lữ hành. Hãy để Đại học Lạc Hồng đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục ước mơ và mở ra cánh cửa tương lai đầy hứa hẹn.

---------------------

Tham khảo chi tiết mức học phí từng ngành tại: https://hocphilachonglhu.lhu.edu.vn/

👉👉Hãy đăng ký ngay vì LHU chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Đăng ký ngay tại đây: https://xettuyen.lhu.edu.vn/?src=fb

—--------------------

☎️ Quý Phụ huynh, học viên, thí sinh có thể liên hệ tại đây:

🔹 Hotline: 02517300073 - 02513952188 - 0981503399 - 0981603399

🔹 Messages: m.me/174811332664892

🔹 Website: https://lhu.edu.vn/

🔹 Fanpage : Lac Hong University - Đại học Lạc Hồng

🔹 Zalo Official: Đại học Lạc Hồng

🔹 Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai.

 

Diễm Nhi

quản trị du lịch và lữ hành, tuyển sinh, thực hành, khách sạn


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,368,738       4/800