Tiêu điểm

Hướng dẫn xử lý số liệu - Khoa Đông phương

Trường Đại học Lạc Hồng luôn xem nghiên cứu khoa học là cốt lõi để nâng cao chất lượng giáo dục. Do đó, Trường luôn tìm cách để khuyến khích và nâng cao mức độ nghiên cứu khoa học trong nhà trường để chất lượng các đề tài nghiên cứu khoa học của giáo viên, sinh viên ngày càng tăng cao. Thông qua các đề tài nghiên cứu này, các bài toán xuất phát nhu cầu từ thực tế sản xuất của xã hội, cũng như của nhà trường sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả . Để tăng sức thuyết phục của các giải pháp mà đề tài nghiên cứu khoa học đưa ra, nhà Trường đã yêu cầu số liệu trong đề tài phải được xử lý phải được số hóa để tăng độ chính xác và tin cậy của đề tài.

Sáng ngày 09/4/2011, TS Nguyễn Văn Tân - Trưởng phòng Nghiên cứu khoa học - Sau đại học - Kiểm định chất lượng đã có buổi hướng dẫn các thầy cô thuộc khoa Đông phương về chương trình xử lý số liệu thông qua phần mềm SPSS - một chương trình chuyên dụng phục vụ cho xử lý và phân tích các số liệu thống kê, dùng trong nhiều lĩnh vực khác nhau (toán, kinh tế, y khoa...). Và đông đảo các thầy cô khoa Đông phương đã đến tham dự buổi học một cách nghiêm túc.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi học:

TS Nguyễn Văn Tân - Trưởng phòng NCKH - Sau đại học - KĐCL đang hướng dẫn cho các thầy cô khoa Đông phương về chương trình SPSS

Các thầy cô khoa Đông phương đã đến tham dự buổi học

Các thầy cô vừa học vừa thực hành phần mềm SPSS ngay trên máy tính

Các thầy cô trao đổi về nội dung của buổi học

TS Nguyễn Văn Tân đã xuống tận nơi để trả lời và giải đáp thắc mắc của các thầy cô.

Khoa Sau đại học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,683,380       64/643