Tiêu điểm

Lễ kết nạp Công đoàn viên mới năm 2011

 

Chăm lo đời sống cán bộ giảng viên, nhân viên là một trong những vấn đề được lãnh đạo nhà trường hết sức quan tâm. Các tổ chức đoàn thể như Đoàn Hội thanh niên, Công đoàn cơ sở nhà trường cũng có nhiều hoạt động thiết thực để làm tốt công tác này. Một trong những công tác được Công đoàn trường Lạc Hồng thực hiện là nhanh chóng kết nạp các cán bộ giảng viên, công nhân viên mới vào tổ chức Công đoàn cơ sở để triển khai tốt nhất các chủ trương của Công đoàn giáo dục Việt Nam cũng như bảo về quyền lợi cho từng công đoàn viên trong quá trình làm việc.  
 
Sáng ngày 23/04/2011, Công đoàn trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức kết nạp cho 29 công đoàn viên mới là cán bộ giảng viên, nhân viên của các đơn vị trong trường. Sau khi cô Nguyễn Thụy Mai Trinh (Khoa Tài chính Ngân hàng) đại diện cho các công đoàn viên mới đọc đơn xin gia nhập công đoàn, Ban chấp hành Công đoàn trường Đại học Lạc Hồng đã trao quyết định kết nạp cho 29 cán bộ giảng viên, nhân viên được kết nạp hôm nay.
 
Thay mặt lãnh đạo nhà trường và Ban chấp hành Công đoàn, thầy Trần Minh Mẫn – Trưởng phòng Tổ chức Hành chính mong rằng 29 công đoàn viên mới sẽ cùng với các công đoàn viên trường Đại học Lạc Hồng nghiêm chỉnh chấp hành những quy định của Trường, ra sức nghiên cứu, nâng cao chất lượng công việc để xay dựng trường ngày một vững mạnh.
 
Hình ảnh buổi kết nạp
 
Cô Nguyễn Thụy Mai Trinh - phát biểu cảm tưởng khi gia nhập tổ chức Công đoàn
 
Thầy Nguyễn Văn Nam - Ban chấp hành Công đoàn đọc quyết định kết nạp cho 29 công đoàn viên mới
 
 
 
Các công đoàn viên mới nhận quyết định kết nạp
 
 
Các thầy cô chụp hình lưu niệm tại buổi lễ

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,683,497       81/633