Tiêu điểm

Đại học Lạc Hồng tham gia cuộc thi "Metro cùng thầy cô vào bếp"

 

Nhằm xây dựng một sân chơi giao lưu đầy ý nghĩa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Công ty TNHH Metro Cash & Carry – chi nhánh Biên Hoà cùng với Unilever Food Solution đã tổ chức cuộc thi nấu ăn giữa căn-tin của các trường trong khu vực thành phố Biên Hoà vào ngày 18/11/2011. Cô Hồ Thị Hải Yến – Trưởng ban Nữ công và nhân viên căn-tin trường đại học Lạc Hồng đã tham gia cuộc thi này.
 
Với chủ đề “Metro cùng thầy cô vào bếp” và “Giải pháp dành cho căn-tin”, mỗi đội tham dự phải chuẩn bị ba món dành cho suất ăn căn-tin bao gồm một món mặn, một món xào và một món tráng miệng. Đội dự thi trường đại học Lạc Hồng đã mang đến cuộc thi món canh chua cá lóc, cá lóc kho tộ, mực xào tương ớt và trái cây tráng miệng.
 
Với sự chuẩn bị chu đáo và khả năng thuyết trình tốt, đội trường đại học Lạc Hồng đã giành giải Ba với giải thưởng là một xe quà tặng của Metro trị giá 1 000 000 đồng. Suất quà gồm một bao gạo 5 ký, 3 ký hạt nêm, 5 lít dầu ăn, nước lau sàn, nước rửa chén, nước tẩy nhà bếp đã được đội dự thi trao tặng cho bếp ăn của trường.
 
Căn-tin trường đại học Lạc Hồng đã được xã hội biết đến với chương trình “Bếp ăn hỗ trợ sinh viên”. Đây là một chương trình mang ý nghĩa nhân văn vô cùng cao đẹp, không chỉ thể hiện tấm lòng của những người thầy đối với học trò của mình mà còn kết nối nhiều doanh nghiệp, nhiều nhà hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn để các em yên tâm học tập. Theo cô Hồ Thị Hải Yến – Trưởng ban Nữ công trường đại học Lạc Hồng, các món ăn dự thi của trường cũng là một trong những món ăn căn-tin nấu cho sinh viên hàng ngày. Các bạn sinh viên chỉ phải trả 10000 đồng cho một suất ăn trị giá 16000 nhờ sự hỗ trợ của nhà trường.  
 
Hình ảnh đại học Lạc Hồng tại cuộc thi:
 
Món ăn dự thi của trường đại học Lạc Hồng
 
Cô Lương Thị Thu Hương đang thuyết trình món ăn của trường cho ban giám khảo
 
Giải Ba của trường là một xe hàng trị giá 1 000 000 đồng
 
 
và giấy chứng nhận của đơn vị tổ chức
 
Các thầy cô và sinh viên trường Lạc Hồng chụp hình lưu niệm tại cuộc thi
Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,670,233       2/767