Tiêu điểm

Vô địch ABU 2014 - Top 10 sự kiện tiêu biểu Tỉnh Đồng Nai

Vộ địch roboocon Châu Á Thái Bình Dương 2014

Đoàn Robocon Lạc Hồng - Đồng Nai - Việt Nam

nhận cúp vô địch Robocon Châu Á - Thái Bình Dương 2014

Vô địch Robocon Châu Á - Thái Bình Dương: top 10 sự kiện tiêu biểu ...

Sự kiện Trường đại học Lạc Hồng lần thứ 5 liên tiếp vô địch Cuộc thi sáng tạo Robocon Việt Nam. Đặc biệt lần đầu tiên giành chức vô địch Cuộc thi robocon Châu Á - Thái Bình Dương 2014 đã được các nhà báo thuộc Hội Nhà báo tỉnh Đồng Nai bình chọn là 1 trong 10 sự kiện chính trị - kinh tế - văn hóa - xã hội tiêu biểu của tỉnh Đồng Nai năm 2014.

Thành tích nổi bật đó, góp phần đưa sự kiện trọng đại của Đại học Lạc Hồng xếp ở vị trí thứ 8 trong tổng số 10 sự kiện tiêu biểu được bình chọn trong năm qua tại Đồng Nai. Và đây là sự kiện trong lĩnh vực văn hóa - xã hội.

Tiêu điểm này được đông đảo các nhà báo, đến từ Báo Đồng Nai, Đài phát thanh truyền hình Đồng Nai, Báo Lao động Đồng Nai bỏ phiếu bình chọn với số phiếu rất cao.

... sự kiện vinh danh thương hiệu nhà trường

Đây cũng là lần đầu tiên Trường đại học Lạc Hồng có một sự kiện mang tầm quốc tế. Qua đó, được bình chọn là sự kiện tiêu biểu trong năm của tỉnh Đồng Nai. Sự kiện này đã thể hiện sự phát triển ngày càng lớn mạnh của nhà trường trong lĩnh vực giáo dục đào tạo nói chung. Đặc biệt là sân chơi khoa học công nghệ trong giới sinh viên.

“Hiện tượng” 5 năm liên tiếp vô địch cuộc thi sáng tạo Robocon Việt Nam. Đặc biệt giúp Việt Nam lấy lại cúp vô địch cuộc thi robot Châu Á - Thái Bình Dương 2014 (sau 8 năm đội Việt Nam “lỗi hẹn” với cúp vàng). Điều đó đã thực sự gây tiếng vang và uy tín lớn trong sinh viên các trường đại học công nghệ Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Góp phần đem vinh quang về cho đất nước và cho tỉnh Đồng Nai. Sự kiện này còn được báo chí quốc tế, trong đó có Đài truyền hình Quốc gia Nhật Bản NHK sang thực hiện phóng sự và phát đi toàn thế giới.

VÔ ĐỊCH ROBOOCON CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG

Bạn bè quốc tế, tung hô chiến thắng của Đoàn Robocon Lạc Hồng - VN

Được bình chọn là 1 trong 10 sự kiện nổi bật của tỉnh nhà, đây là sự động viên rất lớn cho Trường đại học Lạc Hồng. Nhất là những sinh viên đam mê công nghệ chế tạo robot không ngừng sáng tạo, duy trì được thành tích trong các cuộc thi robot sắp tới. Đồng thời ứng dụng công nghệ chế tạo robot sang nhiều lĩnh vực khác của đời sống.

Trường Sơn (ảnh Diễm Nhi)

vô địch, Đồng Nai, robocon 2014, tiêu biểu, sự kiện, 2014


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,174,652       9/309