Hoạt động

Hoàn thành Kỳ thi tuyển sinh Cao học Khoá 7

Kỳ thi tuyển sinh Cao học Khoá 7 tại Đại học Lạc Hồng đã diễn ra vào chiều ngày 26/09/2015. Theo kế hoạch, Kỳ thi sẽ được diễn ra trong 2 ngày (26-27/9) tại cơ sở 2 Đại học Lạc Hồng. Trước đó một ngày, nhà trường tiến hành kiểm tra khuôn viên và cơ sở vật chất trước khi cho niêm phong khu vực thi. Mặt khác công tác an ninh tại điểm thi, bảo mật đề thi... đã nhận được sự hỗ trợ tích cực của lực lượng an ninh địa phương. Các khâu còn lại được tiến hành nghiêm túc theo quy định của Bộ GD&ĐT.

Tiến sĩ Lâm Thành Hiển

Tiến sĩ Lâm Thành Hiển tiến hành sinh hoạt hội đồng trước mỗi môn thi

Kỳ thi năm naynhà trường tuyển sinh 6 chuyên ngành gồm: Tài chính Ngân Hàng, Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Công nghệ Thông tin, Kỹ thuật Điện và Ngành Kỹ thuật xây dựng Công trình Dân dụng và Công nghiệp. Theo ThS Lê Thu Thủy – Phó trưởng Khoa Sau Đại học, kỳ thi này thu hút đông đảo thí sinh là cựu sinh viên và cán bộ quản lý tại địa phương và các tỉnh thành lân cận dự thi.

kỳ thi cao học

Tổ Thư ký bàn giao đề thi cho cán bộ coi thi

Trước đó gần 4 tháng, Ban Lãnh đạo nhà trường đã chu đáo chỉ đạo Khoa Sau Đại học triển khai công tác tuyển sinh, phân công cụ thể từng bộ phận hỗ trợ và kết hợp để đảm bảo kỳ thi diễn ra thành công tốt đẹp. Sau đó, nhà trường tổ chức hội đồng chấm thi, và trong thời gian sớm nhất sẽ công bố kết quả thi trên website của Khoa. Để phát triển chương trình đào tạo cao học, nhà trường đã không ngừng tăng cường đội ngũ những nhà khoa học có uy tín để phục vụ công tác đào tạo; tiếp tục đẩy mạnh đầu tư trang bị cơ sở vật chất, kỹ thuật cần thiết đảm bảo cho việc học tập, nghiên cứu khoa học của học viên cao học và nghiên cứu sinh.

hội đồng thi cao học

Môn thi cuối cùng kết thúc lúc 15h45' ngày 27/09/2015

(Tổ Thư ký cho niêm phong các túi bài thi )

Trên cơ sở phát triển của mình, Đại học Lạc Hồng đã và đang khẳng định cả về số lượng lẫn chất lượng trong các chương trình đào tạo, đáp ứng nhu cầu của xã hội về nguồn nhân lực chất lượng cao. Lấy chất lượng và uy tín trong đào tạo làm mục tiêu phát triển của nhà trường.

D.N

tuyển sinh, cao học, khoá 7


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,160,513       3/529