Hoạt động

LHU tổ chức thi tuyển Cao học Khoá 7 với 6 chuyên ngành

Sáng nay, 26/09/2015 đông đảo thí sinh tham dự Kỳ thi tuyển sinh Cao học Khoá 7 tại Đại học Lạc Hồng đã có mặt tại cơ sở 2 của trường để nghe phổ biến quy chế thi. Theo kế hoạch, môn thi đầu tiên sẽ được diễn ra vào chiều cùng ngày. Trong 2 ngày (26-27/9), các thí sinh sẽ lần lượt thi 3 môn: môn Cơ sở, môn Cơ bản và môn Ngoại ngữ.

Thí sinh dự thi cao học

Các thí sinh tập trung từ rất sớm để xem hướng dẫn tại khu vực thi ...

thí sinh dự thi cao học

... và với thí sinh còn thiếu thông tin thì nhanh chóng được bổ sung tại phòng Hội đồng

Kỳ thi tuyển sinh Cao học Khóa 7, nhà trường tuyển sinh 6 chuyên ngành gồm: Tài chính Ngân Hàng, Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Công nghệ Thông tin, Kỹ thuật Điện và Kỹ thuật xây dựng Công trình Dân dụng và Công nghiệp. Trong đó, 2 ngành Kỹ thuật Điện cùng Kỹ thuật xây dựng Công trình Dân dụng và Công nghiệp tuyển sinh khoá đầu tiên, nhưng đã thu hút khá đông hồ sơ dự thi.

Tuyển sinh cao học

Cán bộ coi thi kiểm tra thông tin và phổ biến quy chế thi cho thí sinh

“Tôi hiện đang công tác tại Phòng Tài chính tỉnh Đak Nông, đến nay được 10 năm. Tôi chọn Đại học Lạc Hồng vì cảm nhận được chất lượng đào tạo của nhà trường trong những năm qua, một phần vì thời gian học được nhà trường tổ chức linh hoạt. Điều đó rất phù hợp với điều kiện ở xa như tôi...” – anh Chung Văn Đông (thí sinh ngành Tài chính Ngân hàng) chia sẻ.

Còn với anh Lê Văn Em – giáo viên Trường Cao đẳng nghề Đồng Nai tâm sự: “Tôi vào trường công tác từ năm 2001. Nhiều năm công tác trong ngành, bản thân mong muốn được học tập nâng cao trình độ, nhưng vì điều kiện không cho phép nên trước đây từng bỏ dỡ giữa chừng. Được biết, năm nay Đại học Lạc Hồng đào tạo Ngành Kỹ thuật Điện, với thế mạnh của trường trong lĩnh vực này, cũng như việc đi lại thuận tiện, tôi quyết định đăng ký dự thi và động viên anh, em đồng nghiệp cùng tham gia.”

D.N

tuyển sinh, cao học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,891,644       12/281