Hoạt động

Hoạt động nâng cao trình độ chính trị tại LHU

Gần 300 cá nhân là Đảng viên thuộc Đảng bộ nhà trường (CB,GV và SV); Lãnh đạo các đơn vị ; thành viên BCH Công đoàn cơ sở mở rộng và thành viên BCH Đoàn trường Đại học Lạc Hồng đã tham gia lớp "Bồi dưỡng chính trị hè 2015". Chương trình có sự tham dự của NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch HĐQT – Hiệu trưởng nhà trường. Hướng dẫn tại lớp bồi dưỡng có Đ/C Phan Sỹ Anh – Báo cáo viên Trung ương tại Đồng Nai – Nguyên Phó trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy Đồng Nai. Theo kế hoạch, lớp bồi dưỡng đã được diễn ra trong ngày 05/09, tại hội phòng Trung tâm Nghiên cứu Khoa học và Ứng dụng (cs6 – ĐHLH).

ĐẢNG VIÊN

Đảng bộ nhà trường, BCH Công đoàn cơ sở, BCH Đoàn trường và lãnh đạo các đơn vị cùng tham gia ...

Báo cáo viên

...và theo dõi phần trình bày của Đ/C Phan Sỹ Anh – Báo cáo viên Trung ương tại Đồng Nai

– Nguyên Phó trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy Đồng Nai

Bồi dưỡng chính trị hè là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng hằng năm trong bộ phận cán bộ viên chức, giảng viên, sinh viên là Đảng viên tại Đại học Lạc Hồng. Trước khi bắt đầu mỗi năm học mới, nhằm nâng cao trình độ lý luận và bản lĩnh chính trị cho tất cả cán bộ, nhân viên quản lý giáo dục và đội ngũ giảng viên trong trường. Từ đó mỗi người sẽ vận dụng vào thực tiễn công tác, tình hình thực hiện của đơn vị, nâng cao ý thức chính trị, trách nhiệm công dân và chất lượng, hiệu quả quản lý giáo dục và công tác giảng dạy trong thời gian tới.

lớp học

Công tác quản lý lớp bồi dưỡng được thực hiện chu đáo

Qua đợt bồi dưỡng chính trị, trên cơ sở lý luận và thực tiễn để mỗi CB, GV, NV có điều kiện để vận dụng vào tình hình thực tiễn của đơn vị; nâng cao ý thức chính trị, đạo đức, lối sống, trách nhiệm của công dân; trách nhiệm, nghĩa vụ của mỗi thầy, cô giáo, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trên địa bàn Tỉnh nhà.

D.N

chính trị, bồi dưỡng, Đảng bộ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,821,056       2/248