Tiêu điểm

Học tiếng Nhật có phải sự lựa chọn hợp thời?

Có thể nói rằng, cùng với tiếng Anh, giờ đây tiếng Nhật được xem là ngôn ngữ quốc tế. Hơn nữa, trước sự ảnh hưởng mạnh mẽ của nền kinh tế, văn hóa và khoa học – kỹ thuật Nhật Bản đối với khu vực và thế giới, tiếng Nhật hiện đang là ngôn ngữ được ưa chuộng nhất tại Châu Á

Đội ngũ giảng viên có trình độ cao về tiếng Nhật và chuyên ngành về Nhật Bản học

Do đó, việc lựa chọn vào ngành Nhật Bản học là quyết định đúng đắn, hợp thời, chắc chắn sẽ đáp ứng được nguyện vọng của học sinh và các bậc phụ huynh. Ngay từ khi thành lập, ngành Nhật Bản học - Khoa Đông Phương - Đại học Lạc Hồng đã luôn luôn thu hút đông đảo số lượng sinh viên theo học. Hiện tại, Ngành Nhật Bản học tại Trường Đại học Lạc Hồng nắm giữ đội ngũ giảng viên có trình độ cao về tiếng Nhật và chuyên ngành về Nhật Bản học. Tất cả đều đáp ứng từ trình độ Thạc sĩ trở lên và có kinh nghiệm du học tại các trường đại học danh tiếng của Nhật Bản. Trong đó có cả những chuyên gia người Nhật nhiều năm liền đóng góp trong chương trình đào tạo của Ngành.

Tính đến nay, Nhật Bản là một trong hai nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam với hơn 2.600 dự án còn hiệu lực, tổng vốn đầu tư gần 40 tỷ USD. Đồng Nai là nơi tiếp giáp các Khu Công nghiệp trọng điểm của Khu vực phía Nam. Riêng tại Đồng Nai đã có hơn 250 doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư. Vì thế, học tiếng Nhật để vượt qua rào cản ngôn ngữ và tìm kiếm cho mình những cơ hội nghề nghiệp tốt nhất trong các công ty Nhật Bản đang là xu thế của nhiều bạn trẻ ngày nay.

Đáp ứng nhu cầu thực tế của thị trường lao động, có nhiều trung tâm tiếng Nhật đã được mở ra trong cả nước. Tuy nhiên, học tiếng Nhật một cách bài bản tại một trường đại học uy tín, với đội ngũ giảng viên chuyên sâu như Đại học Lạc Hồng vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu để giúp người học nắm chắc chiếc chìa khóa mở cửa tương lai.

Diễm Nhi (clip: Ka Bin)

Nhật Bản, giảng viên, tuyển sinh, du học, việc làm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        20,906,108       8/814