Tiêu điểm

Đào tạo nhân lực - liên kết doanh nghiệp và trường học

Hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà trường là một trong những mắt xích quan trọng trong chiến lược đào tạo nguồn nhân lực của Trường Đại học Lạc Hồng. Khoa Cơ điện-Điện tử với vai trò là thành viên tham gia chương trình “Mạng lưới điều phối viên” do tổ chức Meti Kansai, AOTS và UBND tỉnh Đồng Nai phối hợp xây dựng, sẽ là đơn vị đăng cai tổ chức Hội nghị giao lưu vào ngày 14 tháng 1 năm 2019 tại Hội trường I209 Cơ sở 6, với sự tham gia của hơn 20 doanh nghiệp Nhật Bản đang có hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Hội nghị giao lưu hợp tác giữa Doanh nghiệp và Nhà trường

Mục tiêu của Hội nghị là gặp gỡ, xây dựng mối liên kết giữa doanh nghiệp và trường học từ đó nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực, tạo mối quan hệ hợp tác trong nghiên cứu khoa học, cải tiến sản xuất đồng thời mang lại cho các bạn sinh viên của khoa nhiều cơ hội thực tập và việc làm từ các doanh nghiệp tham gia hội nghị.

Nội dung làm việc của Hội nghị sẽ được bắt đầu với bài thuyết trình của Giáo sư Nishiyabu Kazuaki đến từ khoa Khoa học và Công nghệ thuộc Trường Đại học Kinki về “Chìa khóa thành công” của việc “Thực hiện việc liên kết doanh nghiệp và trường học” trong đào tạo nhân lực, cải tiến sản xuất và hợp tác nghiên cứu. Sau đó là phần giới thiệu những kết quả đạt được trong hoạt động chuyển giao công nghệ giữa khoa Cơ điện-Điện tử với các doanh nghiệp do thầy Phạm Văn Toản trình bày. Đoàn làm việc cũng sẽ tham quan các phòng thực hành do khoa quản lý, Lac Hong Open Workshop và xưởng chế tạo robot.

Hội nghị được tài trợ bởi tổ chức Japan External Trade Organization (JETRO).

D.N

liên kết doanh nghiệp và trường học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,099,584       4/377