Tiêu điểm

Linh động trong tổ chức thi giúp sinh viên rút ngắn thời gian tốt nghiệp

Khác với cách làm chung của các trường đại học mỗi năm chỉ tổ chức kỳ thi tốt nghiệp một lần, trường Đại học Lạc Hồng linh động tổ chức hai đợt thi tốt nghiệp trong một năm (tháng 1 và tháng 7). Cách tổ chức như vậy phù hợp với chương trình đào tạo của tất cả các hệ, các loại hình đào tạo của trường đồng thời tạo điều kiện cho những sinh viên đã hoàn thành chương trình học có thể rút ngắn thời gian tốt nghiệp.

Linh động trong tổ chức thi, rút ngắn thời gian tốt nghiệp

CBCT thông qua quy chế phòng thi

Tiếp sau kỳ thi tốt nghiệp chính trị tổng hợp, trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức kỳ thi tốt nghiệp chuyên ngành vào ngày 12/01/2019. Đây là kỳ thi tốt nghiệp đợt 1 của năm 2019.

Linh động trong tổ chức thi, rút ngắn thời gian tốt nghiệp

Hội đồng thi tiến hành sinh hoạt giao nhiệm vụ cho CBCT

Theo lịch làm việc, các thí sinh đã thi liên tiếp 2 môn: buổi sáng thi cơ sở ngành và buổi chiều thi chuyên ngành. Đây là một trong số các kỳ thi quan trọng. Nhà trường chủ trương tổ chức kỳ thi đạt chất lượng cao. Công tác chuẩn bị được tiến hành nghiêm túc, đồng thời huy động sự hỗ trợ ở các đơn vị liên quan để thực hiện từ khâu: cán bộ coi thi, đề thi, cơ sở vật chất, an ninh trật tự… Hầu hết cán bộ phục vụ kỳ thi đều dày dặn kinh nghiệm, cạnh đó hội đồng thi luôn được diễn ra đúng trình tự và thủ tục quy định.

Linh động trong tổ chức thi, rút ngắn thời gian tốt nghiệp

Việc linh động trong tổ chức thi, giúp sinh viên rút ngắn thời gian tốt nghiệp

Công tác tổ chức thi tốt nghiệp tại Trường được đảm bảo đúng quy trình, tổ chức thực hiện và giám sát chặt chẽ nhằm hướng đến tính hiệu quả và chất lượng cao cho mỗi kỳ thi.

Linh động trong tổ chức thi, rút ngắn thời gian tốt nghiệp

Hội đồng thi kết thúc vào 16:30 cùng ngày, sau khi Tổ Thư ký tiếp nhận bài thi từ CBCT

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, nhờ sự chu đáo và bài bản trong khâu tổ chức, các kỳ thi lớn nhỏ tại Đại học Lạc Hồng đều diễn ra thành công. Điều quan trọng là tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên trong quá trình theo học tại Trường. Dự kiến, nhà trường sẽ công bố điểm thi tốt nghiệp chuyên ngành trước khi nghỉ Tết Nguyên Đán. Sinh viên theo dõi điểm thi tại trang thông tin ME: http://me.lhu.edu.vn

Diễm Nhi

Linh động trong tổ chức thi, rút ngắn thời gian tốt nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        20,964,205       2/626