Tiêu điểm

VinTech City – Vingroup góp mặt trong danh sách đối tác phát triển của LHU

Để đẩy mạnh mục tiêu đào tạo gắn kết doanh nghiệp, nhà trường hướng tới việc tham gia "Chương trình hợp tác trong phát triển khoa học và công nghệ với các chương trình đại học" do VinTech City, Vinggroup làm chủ quản. Đầu tháng 10/2019, đại diện VinTech City - Vingroup, ông Nguyễn Đức Dũng – Giám đốc Chương trình hợp tác Trường Đại học – Khu vực miền Trung và miền Nam đã có buổi thăm và trao đổi về hướng hợp tác và phát triển của 2 đơn vị tại Trung tâm Nghiên cứu Khoa học & Ứng dụng ĐH Lạc Hồng (TTNCKHUD).

VinTech City – Vingroup góp mặt trong danh sách đối tác phát triển của LHU

BLĐ Đại học Lạc Hồng gặp gỡ và họp bàn nội dung hợp tác giữa 2 đơn vị

Cùng làm việc có TS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực, TS. Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Thanh Sơn – GĐ. TTNCKHUD; TS. Nguyễn Bá Sơn – Phó GĐ.TTNCKHUD; TS. Phạm Văn Toản - Trưởng Khoa CĐ-ĐT; cùng quý thầy cô đại diện Khoa Công nghệ thông tin, Khoa Dược, Khoa Kỹ thuật Hóa học và Môi trường.

VinTech City – Vingroup góp mặt trong danh sách đối tác phát triển của LHU

Ông Nguyễn Đức Dũng – Giám đốc Chương trình hợp tác Trường Đại học

– Khuc vực miền Trung và miền Nam (phải) đánh giá cao hoạt động NCKH - CGCN của Trường,

nhất là Hệ sinh thái khởi nghiệp trong sinh viên LHU

Qua buổi trao đổi, được biết, việc kết hợp với Vingroup sẽ mở ra hướng đi mới với ĐH Lạc Hồng khi nhận sự hỗ trợ về việc nâng cao chất lượng đào tạo và hiệu quả của hoạt động nghiện cứu khoa học (NCKH) và chuyển giao công nghệ (CGCN), thông qua đó trau dồi học hỏi kinh nghiệm với các nhà khoa học, thúc đẩy và cải tiến hoạt động giảng dạy, tăng cường khả năng NCKH cũng như hoạt động khởi nghiệp của sinh viên.

​​​​nckh

Sản phẩm NCKH của sinh viên trong Ngày hội khoa học,

nhiều sản phẩm còn được đưa vào thương mại hóa

Về phía VinTech City đã chia sẻ các chương trình mà VinTech City đã đang và sẽ triển khai năm 2019. Đặc biệt, khi biết về hệ sinh thái khởi nghiệp của sinh viên LHU, đại diện VinTech City - ông Nguyễn Đức Dũng chia sẻ thêm “Phía VinTech City sẽ tài trợ cho đơn vị liên kết về mặt chuyên môn như cung cấp đội ngũ tư vấn, chuyên gia; đào tạo kỹ năng cho Ban điều hành CLB khởi nghiệp và các thành viên. Ngoài ra chúng tôi có thể tài trợ về tài chính, mức cao nhất lên đến 350 triệu đồng/câu lạc bộ trong năm 2019”.

VinTech City – Vingroup góp mặt trong danh sách đối tác phát triển của LHU

Nhóm dự án sinh viên LHU đang hướng dẫn doanh nghiệp sử dụng

"Máy phun thử nghiệm dung dịch UV"

TS. Nguyễn Thanh Sơn – Giám đốc.TTNCKHUD chia sẻ về những lợi ích mà bản MoU mang đến: “Việc hợp tác với VinTech City không chỉ tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp với Trường, mà còn hỗ trợ Trường trong nhiều dự án như – chương trình hỗ trợ nghiên cứu thường niên với kinh phí tài trợ tối thiểu là 2 tỷ đồng; có thể tham gia Qũy tài trợ nghiên cứu ứng dụng VinTech Fund với mức tài trợ 10 tỷ đồng; thậm chí khi bản hợp tác được ký kết, nhà trường còn nhận được tài trợ trang thiết bị cho phòng thí nghiệm, hỗ trợ chuyên gia tư vấn – huấn luyện, thậm chí là chi phí vận hành ban đầu”.

Ra đời cùng với sứ mạng là Trường đại học đào tạo, nghiên cứu khoa học ứng dụng và chuyển giao công nghệ, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu xã hội. Theo đó, trường ĐH Lạc Hồng đã liên tục đẩy mạnh tập trung đầu tư và phát triển các đề tài dự án gắn vơi thực tiễn doanh nghiêm và cộng đồng, lấy nghiên cứu khoa học công nghệ làm tiền đề cho đào tạo.

VinTech City – Vingroup góp mặt trong danh sách đối tác phát triển của LHU

Dây chuyền kiểm tra và xếp vỉ linh kiện điện tử

chuyển giao cho công ty TNHH Nectokin Việt Nam 100% vốn đầu tư của Nhật Bản

Đẩy mạnh liên kết, hợp tác với doanh nghiệp tạo đà phát triển cho sinh viên, luôn là mục tiêu được nhà trường nghiêm túc nhìn nhận và đầu tư hướng đi riêng. Tập thể sư phạm không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu đào tào, để đưa hình ảnh của nhà trường đến với doanh nghiệp. Thành công của giảng viên và sinh viên tại các sân chơi học thuật, phong trào NCKH và CGCN góp phần không nhỏ để doanh nghiệp quyết định hợp tác cùng phát triển với Trường. Việc lãnh đạo VinTech City đến Trường và định hướng hợp tác là minh chứng sống động cho hướng đi của ĐH Lạc Hồng. Mong rằng, những định hướng phát triển trên của lãnh đạo 2 đơn vị sẽ sớm thành hiện thực, để mang lại giá trị thụ hưởng cho sinh viên.

Diễm Nhi

VinTech City – Vingroup góp mặt trong danh sách đối tác phát triển của LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,118,924       1/501