Tiêu điểm

Sinh viên không về Tết, Thầy/Cô sẽ ăn Tết cùng các em

Trong dòng nhịp của phố xá, sự hối hả của xã hội mỗi dịp tết đến xuân về, để không một sinh viên nào bị bỏ lại phía sau, Trường Đại học Lạc Hồng đã có những công tác chuẩn bị chu đáo cho sinh viên của mình. Bên cạnh việc tặng vé xe, vé máy bay cho sinh viên về quê đón Tết, Nhà trường cũng tặng quà Tết cho nhóm sinh viên ở lại.

Tặng quà Tết cho sinh viên ở lại

Theo thông tin từ PGS,TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng, hiện nay Nhà trường đã lập danh sách và đang triển kế hoạch tặng quà Tết cho sinh viên của Trường có nguyện vọng ở lại.

 TS Lâm Thành Hiển - Quyền Hiệu trưởng LHu tặng vé xe, thư chúc Tết và quà cho sinh viên về quê ăn Tết cùng gia đình 

Đối tượng nhận quà Tết là những sinh viên của Trường thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, sinh viên ở trọ, đi làm thêm và không có điều kiện về quê ăn Tết cùng gia đình.

Hàng năm, mỗi dịp Tết đến, Nhà trường đều tổ chức các đoàn đến thăm và động viên các em. Dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Nhà trường tặng mỗi sinh viên số tiền mặt là 500.000 đồng và quà Tết. Nhà trường sẽ thành lập các đoàn và đến tận nơi để trao quà cho các sinh viên này. Dự kiến sẽ ghé thăm và trao quà cho các em ngày 27 Tết” – Vị Phó hiệu trưởng LHU nói.

Giữ xe và các tài sản khác cho sinh viên yên tâm về quê ăn Tết

Ngoài việc tặng vé xe, vé máy bay cho sinh viên về quê đón tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, tặng quà cho các sinh viên ở lại Trường trong dịp Tết, thì Trường Đại học Lạc Hồng cũng gấp rút thực hiện công tác đảm bảo an ninh và giữ gìn tài sản cho sinh viên trong những ngày Tết.

 TS Lâm Thành Hiển - Quyền Hiệu trưởng LHU và các lãnh đạo, giảng viên LHU tiễn sinh viên về quê đón Tết

Để sinh viên yên tâm về quê đón Tết cùng gia đình và người thân, Nhà trường giữ xe máy, xe đạp miện phí cho toàn bộ sinh viên nội trú và ngoại trú trong dịp Tết Tân Sửu. PGS, TS Nguyễn Vũ Quỳnh chia sẻ thêm.

Được biết, Đại học Lạc Hồng là trường Đại học duy nhất của Việt Nam lọt vào Top 50 trường đại học sáng tạo hướng đến Giá trị Đạo đức trong bảng xếp hạng các trường đại học thế giới với tầm ảnh hưởng thật sự - WURI Ranking (World Universities with Real Impact).

Năm 2021 - 2022, Đại học Lạc Hồng tặng nhiều gói ưu đãi tuyển sinh cho Tân sinh viên nhập học. Theo đó, 2000 suất luyện nói Tiếng Anh, nhiều học bổng giá trị, du lịch hè,... trị giá hàng chục tỷ đồng.  

Xem chi tiết các gói ưu đãi tuyển sinh năm 2021-2022 TẠI ĐÂY

Ra Khơi

Tết; LHU; Đại học Lạc Hồng; Vé xe về Tết; Tặng quà Tết; Lì xì; Chăm sóc sinh viên; Top 50 đại học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,172,381       1/338