Tiêu điểm

Chọn Trường cho con giữa đại dịch

Giữa làn sóng đại dịch Covid-19 ngày càng phức tạp, là những người làm cha mẹ, chúng ta sẽ chọn trường đại học nào cho con mình?

Tại khu vực Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, TP Hồ Chí Minh,.. phần lớn các bậc phụ huynh đã quyết định ưu tiên lựa chọn trường Đại học Lạc Hồng cho con mình học tập. Đó là vì những lý do gì?

chọn trường cho con giữ đại dịch

Giáo viên tận tụy, cơ sở khang trang, vị trí địa lý thuận lợi, Đại học Lạc Hồng điểm đến lý tưởng

và sự lựa chọn tối ưu dành cho các em học sinh giữ đại dịch

Lý do đầu tiên, trường Đại học Lạc Hồng là trường dẫn đầu về chất lượng đào tạo đã đạt chuẩn quốc tế.

Trường Đại học Lạc Hồng là trường Đại học đầu tiên ở Đồng Nai đạt chất lượng kiểm định theo các tiêu chí của Bộ giáo dục và Đào tạo Việt Nam. Ngoài ra, đã có 6 chương trình đào tạo của Trường đạt chuẩn kiểm định quốc tế (AUN-QA), dự kiến 2022 sẽ có hai ngành đạt chuẩn Mỹ (ABET). Với chất lượng đào tạo đạt chuẩn rất cao và mang tính toàn diện, sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng có thể dễ dàng hội nhập và làm việc bất cứ đâu sau khi tốt nghiệp, đặc biệt là trong môi trường có tính quốc tế cao.

chọn trường cho con giữ đại dịch

Các chương trình đào tạo của Trường

lần lượt tham gia kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế

Năm 2021, Trường Đại học Lạc Hồng tiếp tục nằm trong TOP 50 trường đại học tốt nhất thế giới hướng đến giá trị đạo đức (xếp thứ 27), TOP 100 trường đại học sáng tạo nhất thế giới trong bảng xếp hạng của WURI (Đánh giá các trường đại học trên thế giới dựa trên giá trị, đóng góp thực tế cho xã hội,…). 

Là những bậc phụ huynh với tầm nhìn xa và thấu đáo, việc lựa chọn trường Đại học Lạc Hồng sẽ đảm bảo được cơ hội việc làm cho các con, khiến cha mẹ cảm thấy tự hào khi các con mình vững vàng trong tương lai.

Lý do thứ hai, trường Đại học Lạc Hồng còn có đội ngũ giảng viên ưu tú và những giá trị đóng góp cho xã hội mà phụ huynh đã nhìn thấy, lựa chọn và tin tưởng.

Dịch Covid -19 ngày càng diễn biến phức tạp tại Việt Nam và trên thế giới, bằng chứng là số ca lây nhiễm trong cộng đồng vẫn tăng nhanh mỗi ngày, từ nơi này đến nơi khác trên khắp hành tinh này.

Ngay từ đợt dịch Covid -19 đầu tiên, Trường Đại học Lạc Hồng với đội ngũ giảng viên tâm huyết, hệ thống thiết bị hiện đại,.. đã tiên phong nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm để bảo vệ sinh viên của mình và phục vụ cộng đồng: Máy đo thân nhiệt tự động, dung dịch rửa tay, buồng khử khuẩn, máy trợ thở, … Hàng trăm ngàn chai nước sát khuẩn, khẩu trang đã được nhà trường phát miễn phí cho sinh viên, cho nhân dân, cho bệnh viện lớn, các trường học ở Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương và các tỉnh lân cận. 

LHU phát miễn phí sản phẩm phòng chống nCoV cho người dân

LHU nghiên cứu và bào chế sản phẩm bảo về sinh viên của mình

và phục vụ cộng đồng giữa tâm dịch

Và chính những tấm gương đóng góp cho xã hội này đã rèn luyện cho sinh viên Lạc Hồng trở thành những con người đầy lòng nhân ái, có đủ kiến thức và lòng tin để giúp ích cho xã hội, là trụ cột của đất nước trong tương lai.

Lý do thứ ba là sự an toàn của các con được ưu tiên tối đa và với tình yêu thương của thầy cô tại trường Đại học Lạc Hồng thì các con không cô đơn giữa mùa dịch.

Dịch bệnh phức tạp, chỉ có “nhà” là nơi “trú ẩn” an toàn. “Nhà” không chỉ là không gian sống, là nơi để con người được trở về với chính mình, mà đó còn là chỗ dựa bình yên. Nhưng về nhà bằng cách nào?

Khi làn sóng dịch covid-19 ập đến, khu vực ở trọ bị phong toả, nhiều sinh viên đi học xa không kịp về nhà, “mắc kẹt” trong các khu nhà trọ, đành phải ở lại “vật lộn” với cuộc sống trong nỗi lo lắng, cô đơn. Một số may mắn hơn đã kịp thu xếp để về với gia đình, nhưng thay vì được quây quần bên cha mẹ, anh em thì lại phải tự cách ly 21 ngày vì đi về từ vùng dịch. Vừa sợ, vừa buồn là tâm trạng mà những sinh viên này gặp phải. Nhưng “xót” hơn - có lẽ - vẫn là cha mẹ, người thân ở nhà khi con mình đang một mình sống trong tâm dịch mà không có gia đình bên cạnh.

chọn trường cho con giữ đại dịch

Ký túc xá an toàn và đầy đủ tiện nghi, "ngôi nhà" thứ 2 của sinh viên LHU

Do đó, thay vì đăng ký học ở một trường đại học xa xôi, đi lại khó khăn phức tạp, thì tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, TP Hồ Chí Minh, phụ huynh ưu tiên lựa chọn trường Đại học Lạc Hồng để hạn chế việc con mình phải di chuyển trong mùa dịch, an toàn vì có thể về nhà bất cứ lúc nào, an toàn vì ký túc xá của Trường lúc nào cũng đảm bảo an ninh tuyệt đối và thầy cô luôn xuất hiện kịp thời để chia sẻ, hỗ trợ các con.

Và với trường Đại học Lạc Hồng thì lý do thứ tưPhụ huynh không phải lo lắng câu chuyện về tài chính.

Học phí của Trường Đại học Lạc Hồng “mềm” hơn rất nhiều so với các trường đại học khác, chỉ với 14 triệu đồng/ học kỳ (1 năm học có 2 học kỳ). Với chính sách CAM KẾT KHÔNG TĂNG HỌC PHÍ TRONG SUỐT QUÁ TRÌNH HỌC, phụ huynh vừa chủ động về mặt tài chính để đầu tư cho con mình, không còn lo lắng chuyện tăng học phí như các trường khác.

chọn trường cho con giữ đại dịch

Sinh viên LHU không phải lo lắng nhiều về tài chính,

ngoài ra còn có nhiều cơ hội tham gia các khóa học ngoại khóa miễn phí

Ngoài ra, Trường Đại học Lạc Hồng có rất nhiều gói học bổng với giá trị lớn (tương đương 20% đến 100% học phí), nhiều dịch vụ miễn phí tốt nhất dành cho sinh viên (Phòng gym, phòng tự học, wifi ... ), các câu lạc bộ về ngôn ngữ, võ thuật, văn nghệ, truyền thông,… để sinh viên phát triển kỹ năng và đảm bảo việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Do đó, dù trong bối cảnh dịch Covid-19 phức tạp, Trường Đại học Lạc Hồng với cơ sở vật chất hiện đại, cùng đội ngũ giảng viên ưu tú, chất lượng đào tạo chuyên nghiệp và tình yêu thương sinh viên vô hạn, phụ huynh hoàn toàn yên tâm vì đây là trường đại học tốt nhất mà phụ huynh đã lựa chọn cho con của mình.

Media - LTH

chọn Trường, covid, Đại học Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,102,265       3/461