Tiêu điểm

Đại học Lạc Hồng tổ chức "Ngày hội việc làm 2022 - LHU Job Fair 2022"

“Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực” là hoạt động thường niên được tổ chức tại Đại học Lạc Hồng (LHU). Với mục đích là Cầu nối giữa sinh viên với Nhà tuyển dụng, mang đến những cơ hội việc làm, cơ hội tuyển dụng trực tiếp, cung cấp những thông tin thiết thực về chính sách, kế hoạch tuyển dụng của các Doanh nghiệp; giúp sinh viên được trải nghiệm, tích lũy thêm những kinh nghiệm cần thiết cho quá trình ứng tuyển, chuẩn bị hành trang tốt nhất cho con đường sự nghiệp.

Sau 2 năm vắng bóng vì Covid-19, chương trình “Ngày hội việc làm 2022 - LHU Job Fair 2022 đã quay trở lại và diễn ra lúc 07h30 - 16h00 ngày 27/7/2022 tại cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng với hàng nghìn đầu việc làm, rất nhiều cơ hội tuyển dụng lớn với mức lương khủng dành cho sinh viên LHU. Với quy mô “Tuyển dụng lớn – Mức lương khủng” này cũng cho thấy các doanh nghiệp đang rất khan hiếm nguồn nhân lực thuộc các lĩnh vực Kỹ thuật, kinh tế và sức khỏe sau đại dịch Covid-19, mở ra cơ hội thực tập và làm việc đa dạng cho sinh viên nhóm ngành này.

Tại “Ngày hội việc làm 2022 - LHU Job Fair 2022”, sinh viên khối ngành Kỹ thuật, kinh tế và sức khỏe có dịp gặp gỡ, giao lưu với rất nhiều doanh nghiệp, tập đoàn trong & ngoài nước uy tín, mang đến hàng nghìn cơ hội việc làm cùng rất nhiều vị trí lý tưởng trong công việc.

Những cơ hội việc làm, thực tập cùng những buổi chia sẻ kinh nghiệm, tham gia phỏng vấn trực tiếp cùng doanh nghiệp sẽ giúp sinh viên được cọ xát thực tế khi gặp gỡ doanh nghiệp, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp lớn, uy tín. Đồng thời, nắm bắt xu thế tuyển dụng, định hướng đào tạo của mỗi doanh nghiệp, từ đó hoạch định “chiến lược” hoàn thiện những kỹ năng cần thiết để làm hành trang kiến thức vững chắc đạt đến mục tiêu nghề nghiệp một cách tốt nhất trong tương lai.

Bạn là sinh viên của LHU? Bạn có đam mê làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo? Bạn hãy chuẩn bị những bộ CV ấn tượng, tác phong chuyên nghiệp, thần thái tự tin để chinh phục những nhà tuyển dụng vào lúc 07:30 ngày 27/7/2022 (Thứ 4) tại cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng để thỏa sức lựa chọn môi trường làm việc trong tương lai bạn nhé!

Còn chần chừ gì? Hãy nhanh chóng đăng ký tham gia “Ngày hội việc làm 2022 - LHU Job Fair 2022TẠI ĐÂY

A.K - TT.TS&QHCC - ĐH Lạc Hồng

Ngày hội việc làm 2022, LHU Job Fair 2022


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        20,962,742       2/615