Tiêu điểm

2K4 bị cuốn trong "nghi thức" chào "tân binh"

Kết thúc tuần tập trung công dân đầu khóa, các “tân binh” chúng mình chính thức “nhà ai náy về”. Những ngày cuối tháng 09/2022 các Khoa trong Trường lại sôi động hẵn lên với hàng loạt các sự kiện “chào đón tân binh”. Đây cũng là hoạt động để “tân binh” chúng mình ra mắt Ban Lãnh đạo Khoa, thầy cô và các anh chị khóa trên, sẵn sàng khởi động hành trình 4 năm học tập của mình tại "nhà chung" Đại học Lạc Hồng. Cùng dạo một vòng xem các Khoa đã chuẩn bị gì để chào đón 2K4 tụi mình nha!

chào đón tân binh

Wao... thầy Hiệu trưởng ghé thăm và tặng quà chào đón tụi mình nè...

“Tân binh” Nguyễn Thảo Xuân Nhi – lớp 22AV112, Khoa Ngôn ngữ Anh chia sẻ: “Buổi lễ thú vị hơn em nghỉ rất nhiều. Tại lúc đầu em tưởng là lên gặp BLĐ Khoa rồi nói qua nói lại các chương trình học. Khoa tổ chức rất nhiều trò chơi, nhất là các gian hàng ẩm thực. Em cũng làm quen với các anh chị khóa trên. Các anh chị rất thân thiện, nên em cũng thấy đỡ bỡ ngỡ”.

 

... còn đây là vị trí mình không muốn rời chân luôn, Khoa tâm lý lắm nha

"mọi yêu thương đều đi qua cái bao tử hjhj"

“Em thấy rất vui và hào hứng, không khí sáng nay rất náo nhiệt. Ngoài việc được các anh chị cựu sinh viên chia sẻ bí kíp học tập. Em và các bạn còn được cùng thầy cô chơi các trò chơi vận động ở sân thể chất. Với một khởi đầu thú vị như vậy, em hi vọng 4 năm học sắp tới sẽ thật ý nghĩa”Hoàng Minh Hải, “tân binh” Khoa Công nghệ Thông tin chia sẻ. Được biết tại đây, Minh Hải còn may mắn rinh về giải thưởng là chiếc laptop trị giá hơn 10 triệu đồng. Cũng tại sự kiện, cùng sự đồng hành của các cựu sinh viên và doanh nghiệp, Khoa đã tổ chức cuộc thi Khám phá phòng LAB, với tổng giải thưởng trị giá 47 triệu đồng.

Tụi mình bị cuốn theo "nghi thức" chào "quân" của các Khoa luôn í...

Tại chương trình gặp gỡ tân sinh viên của từng Khoa, các “lính mới” tỏ ra hào hứng khi tiếp nhận những điều mới mẻ hơn và quy mô hơn của môi trường đại học. Qua đó tụi mình được phổ biến và trao đổi chi tiết về ngành học. Mỗi Khoa đã xây dựng chương trình chào đón tân sinh viên mang đậm đặc trưng và màu sắc của khoa mình. Qua đó giúp tân sinh viên chúng mình hiểu sâu hơn về truyền thống phát triển của Khoa – nơi mà chúng mình đã lựa chọn và gửi gắm tương lai.

... đoạn này là mất sức nhất nè, nhưng thầy cô cùng chơi chung nên vui lắm luôn

Hiện tại, Đại học Lạc Hồng có 10 Khoa, Trong đó có 9 Khoa đào tạo trình độ đại học với hơn 20 ngành đào tạo hệ đại học chính quy. Mỗi ngành, mỗi khoa là một gam màu làm nên bức tranh đào tạo đa ngành đa nghề tại đây. Các anh chị khóa trên đã mở màn chào đón các “hậu bối” bằng những hoạt động mang điểm nhấn của từng ngành học như: Khu vực trưng bày đậm chất văn hóa Nhật, Trung, Hàn của Khoa Đông phương; Khoa Khoa học và công nghệ thực phẩm mời doanh nghiệp như: ty Ajinomoto, Jakult, CP Group, OLAM Việt Nam… chia sẻ định hướng việc làm cho sinh viên; Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế mang học bổng về “chào sân tân binh” và Khoa Tài chính Kế toán bị áp đảo bởi sự phấn khích và thích thú của tân sinh viên; những trò chơi năng động của “dân Kỹ thuật Công trình; những đôi mắt tò mò của tân sinh viên Khoa Cơ điện – Điện tử khi được trải nghiệm các tính năng của các chú robot; tân sinh viên Ngôn ngữ Anh lại được tham gia các gameshow rèn tính kiên nhẫn cùng các gian hàng ẩm thực “made in" Ngôn ngữ Anh; trong khi đó, khoa Dược khiến "tân binh" khá mất sức vì "nghi thức" chào đón diễn ra từ sáng đến chiều...

Khoa nào mà toàn "hót gơ" vậy nè?

Đây đích thị là Khoa Đông Phương rồi...

Năm học 2022 – 2023, Đại học Lạc Hồng tròn 25 tuổi với nhiều niềm vui và nhiều trọng trách mới. Mọi bước tiến của các khoa là minh chứng sống động cho bảng thành tích đào tạo của nhà trường. Năm học này, công tác chuẩn bị chào đón tân sinh viên và các hoạt động khác được chuẩn bị rất chu đáo. Dự kiến 24/10/2022 chúng mình sẽ tiếp tục tham gia Ngày hội sinh viên toàn Trường với các hoạt động hoành tráng và sôi nổi diễn ra 2 ngày 1 đêm. Đây là một trong số các hoạt động được sinh viên mong đợi nhất trong năm. 

Đây đây, anh Noo Phước Thịnh về Trường giao lưu với chúng mình trong ngày Hội sinh viên 2 năm trước, năm nay là ai thì từ từ Trường mình mật mí nha..

Chị Miu Lê nữa nè...

"Nghe đồn" năm nay Đức Phúc lại ghé thăm nhà LHUers nữa đó...

Cùng chào đón Ngày hội sinh viên LHU 2022 các bạn nhé!!!

Thí sinh tham khảo thông tin về ngành đào tạo của Trường Đại học Lạc Hồng tại địa chỉ: https://tuyensinh.lhu.edu.vn/

Thông tin về các gói học bổng, ưu đãi xem tại đây: https://tuyensinh.lhu.edu.vn/

Đăng ký xét tuyển tại đây

 

Kênh truyền thông LHU

chào đón tân sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,111,667       1/653