Tiêu điểm

Tuần học chính trị đầu năm cho tân sinh viên khóa 2009

Sau đợt nhập học, các tân sinh viên của Đại học Lạc Hồng đã bắt đầu tuần học chính trị đầu năm từ ngày 07/09/2009 đến ngày 12/09/2009.

Tuần học chính trị đầu năm là hoạt động thường niên của các trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước nhằm nâng cao nhận thức của học sinh, sinh viên về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ của học sinh, sinh viên thông qua những quy định về đào tạo, về công tác học sinh, sinh viên của Bộ GD&ĐT và của nhà trường, phương hướng và nhiệm vụ năm học 2009 – 2010; giúp học sinh, sinh viên nắm được tình hình kinh tế, chính trị, xã hội đất nước và địa phương hiện nay, nhiệm vụ của người học nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội…
 
Với mong muốn trang bị cho các tân sinh viên những kiến thức tổng quan đó, ngay từ đầu năm học, phòng Công tác Sinh viên phối hợp với các phòng ban trong trường đã lên kế hoạch cụ thể cho tuần học chính trị đầu năm. TS Trần Hành – Hiệu trưởng nhà trường cùng một số thầy cô là trưởng, phó các phòng ban trực tiếp đứng lớp giảng dạy cho tân sinh viên những kiến thức tổng quan trên.  

Một số hình ảnh của tuần học chính trị

 

Ths. Lâm Thành Hiển - Phó hiệu trưởng, trưởng phòng Đào tạo giảng về các quy chế đào tạo của nhà trường.

 

Ths. Phạm Công Xuyên - Trưởng phòng Công tác Sinh viên trình bày những nội dung trọng tâm của năm học 2009 - 2010 và nội quy, quy chế công tác HSSV.

 

 

 

Hình ảnh các bạn tân sinh viên trong tuần học chính trị

Thu Hiền

chính trị, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,709,365       1/555