Tiêu điểm

LHU cùng ĐHQG TP.HCM hoàn thành Kỳ thi ĐGNL lần thứ 6/2023

11:45 ngày 26/3/2023 Cụm thi thứ 30 của Kỳ thi đánh giá năng lực năm 2023 Đại học Quốc gia TP.HCM (đợt 1) diễn ra tại 02 cở sở của Đại học Lạc Hồng đồng loạt báo cáo hoàn thành nhiệm vụ trong cùng với sự tham dự của 1.441 thí sinh thuộc khu vực tỉnh Đồng Nai về tham dự.

Kỳ thi ĐGNL ĐHQG 2023

Hai thí sinh đầu tiên hoàn thành kỳ thi ĐGNL ĐHQG TPHCM

 (cụm thi 30, cở sở 2 ĐH Lạc Hồng)

Hoạt động gọi tên thí sinh vào thi được cán bộ coi thi tổ chức khá nghiêm túc và tự giác.

Thí sinh xếp hàng chờ gọi tên chứ không có cảnh chen lấn (điểm thi 71, cơ sở 2 ĐH Lạc Hồng)

Là đơn vị có kinh nghiệm trong việc tổ chức và lên phương án tổ chức hội đồng thi (từ cơ sở vật chất, nhân sự đến việc bố trí chu đáo các phương án an toàn thuận lợi cho thí sinh tham dự các kỳ thi…). Công tác tổ chức thi tại Đại học Lạc Hồng đã diễn ra trơn chu và thành công tốt đẹp.

Kỳ thi ĐGNL ĐHQG 2023

PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng LHU, Trưởng điểm thi cở sở 2, Cụm thi 30 

tiến hành sinh hoạt hội đồng

Chia sẻ của thí sinh Nguyễn Trúc An (Trường THPT Lê Hồng Phong, TP.Biên Hòa) cho biết: “Em thấy khá thoải mái khi tham gia kỳ thi, một phần vì em đã trải qua kỳ thi thử Kỳ thi ĐGNL do Đại học Lạc Hồng tổ chức vào 2 ngày trước. Đề thi theo em không quá khó, nắm kiến thức có thể làm được 70%. Em hi vọng sẽ đạt được 1.000 điểm”  (cơ sở 5, Đại học Lạc Hồng).

Kỳ thi ĐGNL ĐHQG 2023

CBCT hướng dẫn các bước kiểm tra thông tin thí sinh

Tại hội đồng thi (cơ sở 2, Đại học Lạc Hồng) nhiều thí sinh đến từ khá sớm, thoải mái ngồi dưới tán cây và khu vực thảm cỏ của Trường để xem bài và sẵn sàng cho kỳ thi. 

Kỳ thi ĐGNL ĐHQG 2023

Đội tiếp sức của LHU đã hoạt động từ chiều hôm trước

để hướng dẫn chỗ nghỉ cho thí sinh ở khu vực xa trung tâm về dự thi

Được biết, đây là năm thứ 06 ĐH Quốc gia TP.HCM tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực và cũng là đợt thi thu hút đông thí sinh nhất từ trước tới nay với 89.672 thí sinh đến từ các trường THPT trên cả nước tham gia. Đồng hành cùng với ĐH Quốc gia TP.HCM trong công tác tổ chức thi, Đại học Lạc Hồng đề cao tiến độ làm việc, sự chỉnh chu và bài bản về cơ sở vật chất, các phương án tổ chức và các khâu chuẩn bị đón tiếp thí sinh ở khu vực xa trung tâm về thi.

Kỳ thi ĐGNL ĐHQG 2023

Không khí đầu giờ được ghi nhận tại Cụm thi 30, cơ sở 5 ĐH Lạc Hồng

Kỳ thi chỉ diễn ra trong một buổi sáng. 6:30 sinh hoạt hội đồng. 7:30 giám thị gọi thí sinh vào phòng thi. Thí sinh sẽ được nhận phiếu trả lời trắc nghiệm, giấy nháp, ghi họ tên và số báo danh vào hai giấy này. 8:20 phát đề, thí sinh kiểm tra đề thi, số trang. 8:30 thí sinh bắt đầu làm bài thi. 11h thí sinh hết thời gian làm bài. Mọi quy trình được các điểm thi thực hiện theo đúng quy định.

Kỳ thi ĐGNL ĐHQG 2023

TS. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng nhà trường khẳng định, Đại học Lạc Hồng phối hợp chặt chẽ với ĐH Quốc gia TP.HCM tổ chức an toàn và hiệu quả với các biện pháp, phương án an ninh trật tự tối ưu nhất. Được biết, trước đó 2 ngày (24/3) Đại học Lạc Hồng mở hệ thống cho hơn 300 thí sinh đăng ký tham gia thi thử Kỳ thi ĐGNL ĐHQG TP.HCM. Qua đó cho thấy đối với những thí sinh có sự chuẩn bị chu đáo sẽ có cơ hội cao hơn.

Kỳ thi ĐGNL ĐHQG 2023

Không gian phòng hội đồng tại ĐH Lạc Hồng trước "giờ G"

Thí sinh dự thi sẽ làm bài trắc nghiệm 120 câu hỏi trong thời gian 150 phút. Điểm số tối đa của bài thi là 1.200 điểm, trong đó điểm tối đa phần sử dụng ngôn ngữ là 400 điểm, phần toán học, tư duy logic và phân tích số liệu là 300 điểm, phần giải quyết vấn đề là 500 điểm. Điểm của từng câu hỏi sẽ có trọng số khác nhau tùy thuộc vào độ khó và độ phân biệt của câu hỏi.

Kết quả thi này sẽ được công bố vào ngày 05/4. Đến nay, có hơn 80 trường ĐH, CĐ trên cả nước sẽ sử dụng kết quả kỳ thi này để tuyển sinh. Trong đó có Đại học Lạc Hồng.

 

 

 

 

LHUMedia

xét tuyển, đánh giá năng lực


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,155,816       1/458