Tiêu điểm

Đại học Lạc Hồng làm việc với ERC INSTITUTE (Singapo) và Công ty tư vấn du học AH Edu Links.

Chiều ngày 12/10/2009, trường Đại học Lạc Hồng đã có buổi tiếp và làm việc với ông Juergen Rudolph – Giám đốc hợp tác quan hệ quốc tế trường ERC INSTITUTE (Singapo) và bà Trần Thị Mai Hương – Giám đốc Công ty tư vấn du học AH Edu Links.

Tiếp đoàn có TS Trần Hành – Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng, ông Đặng Duy Sồ - Giám đốc Trung tâm Quan hệ Quốc tế cùng một số nhân viên của trung tâm.

Theo bà Trần Thị Mai Hương, AH Edu Links là đại diện tuyển sinh của ERC. Hiện nay, ERC đang tìm kiếm những đối tác tại Việt Nam trong đó có Đại học Lạc Hồng.

Thay mặt toàn thể cán bộ giáo viên, sinh viên trong trường, TS Trần Hành cảm ơn đoàn đã đến thăm và làm việc với trường. Thầy cũng giới thiệu những điểm nổi bật trong hoạt động liên kết đào tạo của trường thời gian qua. Đại học Lạc Hồng đã hợp tác liên kết đào tạo với nhiều trường trên thế giới như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan…dưới nhiều hình thức trong đó phổ biến nhất là hình thức các công ty, xí nghiệp trực tiếp đến trường tuyển sinh viên rồi gửi đi học tập tại nước ngoài. Thầy cũng khẳng định, để thực hiện tốt hoạt động du học, sinh viên phải có nền tảng ngoại ngữ vững chắc. Hiện nay, trường đang thực hiện chuẩn hóa đầu ra cho sinh viên về ngoại ngữ (riêng sinh viên ngành tiếng Anh khi tốt nghiệp phải có TOEIC 750…). Tuy nhiên thầy cũng lưu ý một khó khăn chung của sinh viên hiện nay là: sinh viên của trường hoàn toàn có khả năng, có trình độ để theo đuổi hoạt động du học nhưng phần lớn các em chưa có điều kiện kinh tế tốt để thực hiện ước mơ du học của mình. Thầy mong muốn qua buổi làm việc, hai bên cùng bàn bạc để tìm ra những giải pháp tạo điều kiện giúp những sinh viên du học có thể vừa học vừa làm…

Ông Juergen Rudolph đánh giá cao những thành tựu trường đạt được trong hoạt động hợp tác quốc tế. Ông cũng giới thiệu về ERC INSTITUTE với chương trình đào tạo hện đại, chế độ chăm sóc sinh viên (đặc biệt là sinh viên nước ngoài) tốt.  Đặc biệt hiện nay, ERC INSTITUTE đang có chương trình NITEC (Chứng chỉ nghề ngành Quản lý Ẩm thực). Chứng chỉ này sẽ do Bộ Giáo dục và Đào tạo Singapo cấp, sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể làm việc trong các lĩnh vực nhà hàng, khách sạn…

Trong buổi làm việc, hai bên cũng tiến hành kí kết hợp đồng chuyển tiếp chương trình đào tạo. Theo đó, những học sinh đã hoàn tất chương trình THPT và đang theo học Anh văn (ít nhất 3 tháng) có thể đăng ký đi học chuyển tiếp tại ERC, Singapo. Họ có thể học lấy chứng chỉ NITEC ngành quản lý ẩm thực tại đây.

Buổi làm việc đã diễn ra trong không khí vui vẻ, thoải mái. Sau buổi gặp gỡ hôm nay, phía Công ty tư vấn du học AH Edu Links sẽ sắp xếp một buổi làm việc với Đại học Lạc Hồng trong thời gian sớm nhất để xúc tiến các hoạt động cho khóa tuyển sinh đầu tiên.

Xin chúc hoạt động hợp tác đào tạo giữa đại học Lạc Hồng với ERC INSTITUTE (Singapo) và Công ty tư vấn du học AH Edu Links thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh của buổi làm việc:

 

TS Trần Hành đang giới thiệu về thế mạnh của trường trong hoạt động hợp tác quốc tế

 

Đại diện ERC INSTITUTE và Công ty tư vấn du học AH Edu Links trong buổi làm việc.

 

 

 

   Hai bên kí kết và chuyển giao hợp đồng chuyển tiếp chương trình đào tạo.

 

Thu Hiền

du học, đại học, lạc hồng, công ty, làm việc, tư vấn


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,708,941       1/553