Tiêu điểm

LHU nổi bật với hàng loạt giải thưởng Khoa học Công nghệ năm 2023

Trường Đại học Lạc Hồng khép lại năm 2023 với hàng loạt giải thưởng tại ngày hội Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai năm 2023. Sự kiện được tổ chức long trọng tại Trung tâm hội nghị Golden Palace (TP. Biên Hoà) vào sáng ngày 26/12/2023.

LHU nổi bật trước hàng loạt giải thưởng Khoa học Công nghệ 2023

Giải pháp "Hệ thống phun sơn và sấy bo mạch in tự động" đạt giải Nhất

Tại sự kiện, BTC đã tiến hành trao giải cho những cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong 05 hạng mục giải thưởng, hội thi năm 2023 do tỉnh tổ chức gồm: Chương trình phát huy sáng kiến sáng tạo trong lao động và học tập năm 2023 - Chương trình 6; Giải thưởng Sản phẩm Truyền thông Khoa học và Công nghệ Đồng Nai; Hội thi Nông dân giỏi Ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật năm 2023; Cuộc thi Tìm hiểu pháp luật về Sở hữu trí tuệ tỉnh Đồng Nai năm 2023; Hội thi Giáo viên giỏi ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy tỉnh Đồng Nai năm 2023. Trong đó, LHU tham gia 2/5 hạng mục hội thi gồm: 22 giải pháp tại “Phát huy sáng kiến sáng tạo trong lao động và học tập năm 2023”. Qua đó, mang về 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 02 giải Ba và 05 giải Khuyến khích. 01 đề tài tham gia hạng mục “Sản phẩm Truyền thông Khoa học và Công nghệ Đồng Nai” và đạt giải Ba.

LHU nổi bật trước hàng loạt giải thưởng Khoa học Công nghệ 2023

Giải pháp "Xây dựng khóa học an toàn phòng thí nghiệm phù hợp thế hệ trẻ" đạt giải Nhì

LHU nổi bật trước hàng loạt giải thưởng Khoa học Công nghệ 2023

Giải pháp "Nghiên cứu chế tạo máy dán nhãn tự động" đạt giải Nhì 

Xuất phát từ trường đại học định hướng ứng dụng, điều đó góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy và tạo nhiều điều kiện hỗ trợ cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên tích cực nghiên cứu sáng tạo. Nhờ đó, đề tài nghiên cứu "made in LHU" luôn được đánh giá cao bởi sự sáng tạo và có tính ứng dụng cao trong thực tiễn.

LHU nổi bật trước hàng loạt giải thưởng Khoa học Công nghệ 2023

Thành tích xứng đáng cho những nỗ lực nghiên cứu của các tác giả/ nhóm tác giả

Sự kiện cũng là dịp để các đơn vị cùng nhìn lại hành trình phát triển và những kết quả đạt được. Mở ra cơ hội, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm. Thông qua ngày hội, với thành tích đạt được sẽ là đòn bẩy và là nguồn cảm hứng để tập thể sư phạm nhà trường nối tiếp hành trình nghiên cứu sáng tạo không ngừng. Xứng đáng là điểm sáng trong phong trào nghiên cứu sáng tạo ứng dụng tại địa phương và cả nước. 

LHU nổi bật trước hàng loạt giải thưởng Khoa học Công nghệ 2023

Chúc mừng các tác giả/ nhóm tác giả với nhiều giải thưởng xuất sắc

 

 

LHUMedia

Khoa học Công nghệ, phát huy sáng kiến, sáng tạo


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,301,385       1/597