Tin tức

Khoa Kỹ thuật công trình tổ chức Hội thảo "Kết nối sinh viên và doanh nghiệp Nhật Bản ngành Xây dựng"

Tiếp cận công nghệ hiện đại của các nước, đưa sinh viên làm việc nước ngoài sau khi tốt nghiệp Kỹ sư xây dựng tại Khoa Kỹ thuật công trình, Trường Đại học Lạc Hồng là mục tiêu hướng đến trong các năm tới của Khoa.

Vào lúc 9h30 ngày 11/11/2022 tại phòng I107 Khoa Kỹ thuật công trình, công Ty Esuhai cùng công ty Nakajm tổ chức Hội thảo trực tuyến với chuyên đề "Kết nối sinh viên và doanh nghiệp Nhật Bản ngành Xây dựng".

Các sinh viên tham gia tại điểm trường ĐH Lạc Hồng

Tham dự có Ông Nguyễn Thành Trung – Phó Trưởng KTCT và đại diện các công ty tham gia cùng các Trường ĐH Cần Thơ, ĐH SPKT Vĩnh Long cùng với các bạn sinh viên năm 4 đang làm luận văn sắp tối nghiệp, Các bạn đã tốt nghiệp mong muốn có cơ hội làm việc tại Nhật Bản.

Tại buổi Hội thảo các bạn được Giao lưu trực tuyến cùng giám đốc các công ty Xây dựng tại Nhật Bản có nhu cầu tuyển dụng Kỹ sư xây dựng trình độ cao tốt nghiệp tại Khoa KTCT. Vừa được nghe trực tiếp từ nhà tuyển dụng Nhật Bản, vừa được nghe chia sẻ từ các kỹ sư đi trước vừa được giải đáp tất cả các thắc mắc về cơ hội việc làm tại Nhật.

Khoa KTCT sẽ tiếp tục kết nối và thực hiện nhiều chương trình liên quan đến hỗ trợ việc làm cho sinh viên và tương lai sinh viên làm việc tại Nhật với mức lương cao ngay sau khi tốt nghiệp sẽ không trở nên xa lạ tại Trường Đại học Lạc Hồng./.

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,740,495       1/534