Tin tức

Khoa Kỹ thuật công trình đạt giải tại Hội nghị NCKH sinh viên cấp trường 2022

Nghiên cứu Khoa học sinh viên là hoạt động thường niên mỗi năm diễn ra 2 đợt tại Đại học Lạc Hồng (LHU) hằng năm của Khoa Kỹ thuật công trình trong Trường nói riêng và của LHU nói chung. Đây là một trong những phương pháp khoa học hiệu quả giúp sinh viên củng cố, mở rộng kiến thức, phát huy tính năng động sáng tạo, phát triển tư duy và cũng là cơ hội để sinh viên áp dụng những kiến thức lý thuyết đã học để giải quyết những vấn đề thực tiễn.

Thầy Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị

Tại ngày hội NCKH lần thứ 36 này Khoa Kỹ thuật công trình tham gia với 02 đề tài nghiên cứu kết quá rất đáng tự hào với 01 giải nhì và 02 giải ba (Trong đó có 1 giải ba là giải cộng động được bình chọn online yêu thích nhất).

Chúc mừng các tác giả đạt giải cao trong hội nghị báo cáo nghiên cứu khoa học Trường Đại học Lạc Hồng lần thứ 36, năm 2022 như sau:

✌️Chúc mừng Tác giả Huỳnh Mạnh Cường lớp 18XC111 và GVHD Thầy Nguyễn Thành Trung đã đạt giải Nhì NCKH Cấp trường và giải Ba bình chọn Online đề tài được yêu thích nhất.

Tác giả Huỳnh Mạnh Cường cùng GVHD 

✌️ Chúc mừng tác giả Trần Ngọc Anh lớp 18XD111 và GVHD Thầy Nguyễn Đình Dư đã đạt giải Ba NCKH Cấp trường.

Hội nghị Nghiên cứu khoa học thật sự là một sân chơi tri thức bổ ích giúp các bạn sinh viên đào sâu suy nghĩ, nghiên cứu và có cơ hội hiểu sâu hơn về bài học, ngành học của mình. Bên cạnh đó, Hội nghị còn là cầu nối giữa các bạn sinh viên với các thầy giáo, cô giáo, qua đây, nâng cao được chất lượng đào tạo, chất lượng sinh viên.

 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Năm 2023 Khoa KTCT tuyển sinh Ngành xây dựng với các hệ:

1. Hệ đại học: Ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng - Mã ngành: 7.51.01.02 với 02 chuyên ngành: Xây dựng Dân dụng & Công nghiệp; Xây dựng Cầu đường. Thời gian đào tạo: 4.0 năm.

2. Hệ sau đại học (Thạc sĩ): Ngành Kỹ thuật xây dựng - Mã ngành: 85.80.201. Thời gian đào tạo: 1.5 năm.

3. Hệ Văn bằng 2 - Liên thông đại học (Buổi tối): Ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng - Mã ngành: 7.51.01.02 với 02 chuyên ngành: Xây dựng Dân dụng & Công nghiệp; Xây dựng Cầu đường. Thời gian đào tạo: 18 tháng.

“KỸ THUẬT CÔNG TRÌNH – ĐỊNH HÌNH TƯƠNG LAI”
1. Đội ngũ giảng viên ĐẶC BIỆT với kinh nghiệm trên 13 năm giảng dạy và hiện là chủ doanh nghiệp xây dựng;

2. Chương trình đào tạo đặc biệt: 40% Học lý thuyết + 30% Học thực hành tại Xưởng & Phòng thí nghiệm + 30% Học thực tế tại công trình, học theo dự án;

3. Cơ sở Vật chất hiện đại ĐÁP ỨNG cho chương trình đào tạo đặc biệt, hệ thống Xưởng thực hành & Phòng thí nghiệm hoàn chỉnh.

4. Cam kết TỐT NGHIỆP đúng TIẾN ĐỘ.

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,690,652       1/624