CSV thành đạt

Cựu sinh viên  »  CSV thành đạt


Sự trưởng thành từ cái nôi Lạc Hồng - CSV Lê Vũ Anh

 

    Sự tình cờ luôn mang đến cho chúng tôi điều mới mẻ, Ngân hàng Sacombank là cái duyên với tôi, nhưng người xưa thường có câu “ duyên mà không nợ” thì sự gắn kết lâu dài rất khó, đến hôm nay điều đó đã đúng với một phần sự nghiệp của tôi.

    Lê Vũ Anh sinh ra và lớn lên tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, sau khi tốt nghiệp Phổ thông Trung học trường Trấn Biên, Vũ Anh chọn ngành Tài chính Ngân hàng trường Đại học Lạc Hồng bước tiếp, giảng đường đại học dang rộng cánh tay đón nhận tôi như đứa trẻ, sự giao thoa giữa một cậu học sinh và trở thành một sinh viên đầy năng động, giữa cuộc sống bộn bề tấp nập gia đình và xã hội, mỗi ngày tôi vẫn đến trường đều đặn như đứa trẻ ngoan hiền chưa biết sống gió cuộc đời.

    Ngày đến cũng sẽ đến bên tôi, sự tình cờ nghe thông báo Ngân hàng Sacombank đến trường tuyển dụng, các bạn biết không? Ước mơ của tôi là muốn trở thành nhân viên ngân hàng từ khi còn là đứa trẻ, vì sao? Vì tôi thấy được sự thân thiện, nhẹ nhàng và đầy bản lĩnh của một người làm tài chính luôn nung nấu trong tôi từng ngày, hơn thế nữa là khi Ngân hàng Sacombank mời tôi về làm với mức lương đầy mơ ước đối với những sinh viên mới ra trường như tôi.

    Sau khi hoàn thành chương trình đại học tôi đã đầu quân vào Ngân hàng Sacombank và làm việc tại đây được 5 năm, ở đây anh chị em đồng nghiệp rất thân thiện như gia đình của mình, anh chị lãnh đạo luôn tạo điều kiện cho các sinh viên ra trường như tôi, nhưng rồi cái duyên đã hết tôi bắt đầu bước tiếp với doanh nghiệp khác, vào một ngày đẹp trời tôi đọc được thông báo của Ngân hàng Nam Á tuyển dụng với một vị trí cao hơn, với kinh nghiệm thuần thục các vị  trí mà Ngân hàng Sacombank đã từng tạo điều kiện cho tôi, tôi liền thử sức và sự may mắn đến thêm lần nữa, Ngân hàng Nam Á đã chọn và giao cho tôi với vị trí trưởng phòng kinh doanh? Là đầu não Ngân hàng và ban lãnh đạo Ngân hàng Nam Á  có đùa với tôi rằng giao cho em cái chìa khóa, còn cách mở khóa ra sao em tự suy nghĩ, với một đội ngũ phía dưới tôi, họ rất thuần thục cho công việc và luôn định hướng mục tiêu phía trước, tôi chỉ là người luôn mồi lên những ngọn lửa le lói đó để tạo ra một Ngân hàng Nam Á  ngày một lớn mạnh hơn.

Vũ Anh cùng cộng sự của mình tại cơ quan

    Tôi muốn chia sẻ với các bạn. Dù các bạn học ở đâu, các bạn xuất thân như thế nào, giàu hay nghèo không quan trọng, điều quan trọng là khi còn ngồi trên ghế nhà trường các bạn học hỏi được những gì? Để vận dụng vào thực tế khi ra ngoài doanh nghiệp, các bạn có dám đương đầu và dám vượt qua thử thách của cuộc sống cũng như của bản thân hay không. Hãy luôn tự tin và cố gắng hết sức mình, thành qủa sẽ đến với các bạn một sớm một chiều chứ không xa.

    Môi trường nào cũng mang lại cho chúng tôi rất nhiều điều quý giá và bổ ích, trường Đại học Lạc Hồng cho tôi nhiều kiến thức nền trong công việc, Ngân hàng Sacombank cho tôi cái nghề, cách ứng xử, kinh nghiệm sống và điểm dừng hôm nay là Ngân hàng Nam Á đưa tôi lên một vị trí tôi thường ao ước như ngày hôm nay tôi đang có.

Lê Vũ Anh người đứng bên trái của hoa hậu H'Hen Niê

    Đứng ở cương vị như hôm nay tôi luôn có lời nhắn nhủ đến các bạn sinh viên hãy cố gắng rồi sẽ thành công, không có con đường nào trải đầy hoa hồng, mà hãy biết mình đang ở đâu? Và đang làm gì? Điều đó mới là quan trọng, 

   Các bạn ơi , để có được vị trí như ngày hôm nay. Tôi luôn thầm cám ơn quý Thầy Cô trường Đại học Lạc Hồng luôn đồng hành và chỉ dạy cho tôi trong suốt những năm tháng đang ngồi trên ghế nhà trường, cám ơn ba mẹ người luôn là điểm tựa  để tôi luôn phấn đấu, cám ơn Ban lãnh đạo Ngân hàng Nam Á  và các đồng nghiệp luôn hỗ trợ cho tôi trong công việc.

Lê Vu Anh người dứng giữa tham gia các phòng trào của cơ quan

   Chúc cho trường chúng ta ngày càng phát triển hơn nữa để có nhiều trái ngọt cung ứng cho doanh nghiệp trong và ngoài ngước, chúc quý Thầy Cô nhiều sức khỏe.

Quỳnh Nga (QHDN & HTSV)


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  298,754       1/639