CSV thành đạt

Cựu sinh viên  »  CSV thành đạt


Cựu sinh viên thành đạt Trần Thị Ngọc Thùy, Khóa 2009 Khoa Khoa Học Và Công Nghệ Thực Phẩm

Tốt nghiệp Khoa Khoa Học và Công Nghệ Thực Phẩm, Đại Học Lạc Hồng, chị Thùy đã trải qua nhiều công việc khác nhau trong lĩnh vực môi trường, làm đúng chuyên ngành mà mình đã được đào tạo. Sau khi đã làm ở nhiều vị trí cộng với những kinh nghiệm tích lũy Trần Thị Ngọc Thùy thành lập Công Ty TNHH MTV Môi Trường Phúc An Khang. Đây là doanh nghiệp hoạt động về tư vấn viết các báo cáo môi trường, thủ tục đầu tư môi trường, tài nguyên nước, khoáng sản, xây dựng….

 

Chị Thùy cho biết, trước khi thành lập công ty tư vấn về lĩnh vực môi trường, chị đã tìm hiểu thị trường rất kỹ. Theo chị Thùy, lĩnh vực tư vấn môi trường trong những năm gần đây rất phát triển, các dự án thành lập các công ty ngày càng nhiều, nhu cầu lập các đề án đánh giá tác động môi trường, các báo cáo  giám sát môi trường, tư vấn các thủ tục khai thác tài nguyên ngày càng tăng, đó là những thuận lợi khi công ty bắt đầu đi vào hoạt động. Bên cạnh những tiềm năng đó, khi mới bắt đầu hoạt động thì công ty cũng gặp những khó khăn. Khó khăn đầu tiên đó là nguồn vốn, vì khi mới ra trường và đi làm thì số vốn tích lũy của Thùy chưa đủ nên chị phải huy động thêm của người thân và bạn bè. Khó khăn thứ hai là sự cạnh tranh của các công ty khác. Dù có kiến thức, kinh nghiệm nhưng do mới bắt đầu hoạt động nên các dự án công ty nhận được còn hạn chế.

Với sự quyết tâm khởi nghiệp, luôn tìm tòi và học hỏi, tìm kiếm hiểu kỹ các dự án mà công ty nhận được nhằm bảo vệ môi trường ngày càng tốt đẹp hơn Công Ty TNHH MTV Môi Trường Phúc An Khang ngày càng khẳng định hơn về chuyên môn và là nơi tin cậy cho khác hàng.

Hình ảnh Cựu sinh viên Trần Thị Ngọc Thùy đi công tác

và thân thiết bên đồng nghiệp


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  298,801       1/648