CSV thành đạt

Cựu sinh viên  »  CSV thành đạt


Cựu sinh viên trở lại trường, kết nối Nhà trường - Doanh nghiệp

Chuyến trở lại mái trường xưa của chị Nguyễn Thị Phương Uyên - cựu sinh viên khóa 07 ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Lạc Hồng, trong vai trò Trưởng phòng xuất nhập khẩu của Công ty TNHH KEESON (Bình Dương), đã mở ra một cơ hội hợp tác mới giữa doanh nghiệp và nhà trường. Buổi gặp gỡ ban đầu này không chỉ đánh dấu sự thành công cá nhân của chị Uyên mà còn tạo nên một bước tiến quan trọng trong việc phát triển mối quan hệ hợp tác. 
Vừa qua, Công ty TNHH KEESON, tọa lạc tại đường N5, khu công nghiệp Nam Tân Uyên mở rộng, Phường Hội Nghĩa, Thành Phố Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương, đã có buổi làm việc với Trường Đại học Lạc Hồng. Mục đích của buổi gặp gỡ này là tìm hiểu về nhà trường và bàn bạc về việc nhận sinh viên thực tập từ các ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, Công nghệ kỹ thuật cơ khí, Công nghệ thông tin và Kế toán. Đây là cơ hội thực tập có lương, giúp sinh viên áp dụng kiến thức vào thực tiễn và nâng cao kỹ năng làm việc. 
 

Đại diện phía Công ty KEESON

Đại diện phía Công ty KEESON có các Ông/Bà:
- Ông Ge Qun - Giám đốc chất lượng
- Bà Nguyễn Thị Phương Uyên - Trưởng phòng xuất nhập khẩu (áo vàng)
- Ông Nguyễn Minh Đức - Trưởng phòng nhân sự. 
Phía LHU tiếp đón tiếp đoàn có:
 - Ông Nguyễn Văn Trung - Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ công chúng
 - Bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế
 - Ông Nguyễn Hải Quân - Trưởng bộ phận Quan hệ doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên.

Đại diện lãnh đạo hai bên trao đổi các hạng mục 

Trong thời gian tới, Đại học Lạc Hồng và Công ty TNHH KEESON sẽ tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ (MOU), đánh dấu sự phát triển và cam kết hợp tác lâu dài giữa hai bên. Sự hợp tác giữa Đại học Lạc Hồng và Công ty TNHH KEESON (Bình Dương) là minh chứng cho nỗ lực của nhà trường trong việc kết nối nhà trường - doanh nghiệp, tạo cơ hội cho sinh viên thực tập và phát triển nghề nghiệp. Với đội ngũ giảng viên tâm huyết, cơ sở vật chất hiện đại và chương trình đào tạo chất lượng, Đại học Lạc Hồng cam kết cung cấp cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động.. 
Cùng chờ đón những cơ hội mới từ sự hợp tác này! 
 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  323,901       1/720