Góc học tập

Khoa Dược  »  Hỗ trợ sinh viên  »  Góc học tập


Gương mặt cựu sinh viên - Nguyễn Thị Thùy Trang

 

NGUYỄN THỊ THÙY TRANG

Một hình chữ nhật dài, mảnh để phân chia tài liệu thành các phần

Dược sĩ Lạc Hồng khóa 2015

Đôi điều giới thiệu về bản thân

Lý tưởng sống của mình: " Bất cứ nơi nào bạn đi, bất kể thời tiết như thế nào, hãy luôn mang theo ánh nắng mặt trời của riêng bạn" - Anthony J.D'Angelo.

Ba từ mô tả ngắn gọn về bản thân bạn:

"Thân thiện - Chăm chỉ - Cẩn thận"

Các vị trí công việc/học tập sau đại học

Tháng 10 năm 2020 - Hiện tại : Dược sĩ nhà thuốc tại Dĩ An- Bình Dương. Công việc chính hằng ngày của mình là tư vấn, chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng và bệnh nhân liên quan đến dược phẩm, thực phẩm chức năng; hướng dẫn khách hàng sử dụng dược phẩm, thực phẩm chức năng đúng, an toàn và hiệu quả.

Kỷ niệm đáng nhớ tại Khoa Dược Lạc Hồng

Lạc Hồng mang đến cho mình kỷ niệm không thể  quên về vị đắng thấu can của Xuyên tâm liên (1 loại dược liệu mình được học vào năm nhất, cả lớp bị thầy dụ nếm thử ). Về các kì thi đặc trưng của ngành dược, đó là những buổi chạy trạm đau cả tim, những hồi hộp lo lắng khi thi vấn đáp, những đêm ngày ăn ngủ tại phòng thí nghiệm cùng bạn bè, sửa báo cáo quên cả giờ giấc dưới sự hướng dẫn tận tình của giảng viên để hoàn thành khóa luận... Và tại khoa dược Lạc Hồng, mình cũng được tham gia các hoạt động vui chơi: bóng đá, hội trại, văn nghệ, cắm hoa, các cuộc thi tài năng,... rất thú vị và bổ ích.

Ba từ mà bạn nghĩ về Khoa Dược Lạc Hồng: " Tận tâm - Hiện đại - Năng động"

Chia sẻ của bạn với cộng đồng, xã hội

Với cộng đồng – xã hội, vai trò của mình là Dược sĩ, nhiệm vụ của mình góp phần vào chăm sóc sức khỏe cho mọi người, sự hỗ trợ, tư vấn cách sử dụng thuốc sao cho đúng và hợp lý rất quan trọng. 

Chia sẻ của bạn với sv đang học?

Hãy học hết sức, chơi hết mình, khám phá, trải nghiệm và tận hưởng cuộc đời sinh viên thật tươi đẹp nhé ❤. 

Chia sẻ của bạn với phụ huynh và học sinh 

Với đội ngũ giảng viên tâm huyết, dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại,...thì Khoa Dược Đại học Lạc Hồng là nơi các bậc phụ huynh và học sinh có thể vững tin lựa chọn và gửi gắm tương lai.

(N.A)

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  106,485       1/453